เกมบอลถ้วยไม่ง่าย!โมโร่ชมเปาะแข้งราชบุรีรวมพลังชนะจุดโทษ

ชาบี้ โมโร่ ชมสปิริตลูกทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทำทุกอย่างจนคว้าชัย เหนือ หนองบัวพิชญ เอฟซี ลั่นขอสู้เต็มที่ เกมเยือนลำพูน วอริเออร์ ในวันที่ 29 ม.ค.นี้

 ควันหลงศึก รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค 66 ที่ผ่านมา "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ หนองบัว พิชญฯ 5-4 ในการดวลจุดโทษ หลังจากในเวลาเสมอ 0-0 ลิ่วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป 

 หลังเกม  ชาบี้ โมโร่ กุนซือ ราชบุรีฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า"เป็นสิ่งที่ดีที่ทีมของเราได้ผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก ทีมของเราสร้างโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่ฝั่งหนองบัว พิชญฯ ก็มีโอกาสลุ้นทำประตูในช่วงครึ่งหลังเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เล่นของเราก็ทุ่มเทที่จะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะเหมือนกัน"

 "ในตอนนี้ผู้เล่นใหม่ก็พยายามปรับตัวกับทีม และพยายามเรียนรู้แทคติกที่ผมได้วางเอาไว้ แต่เราต้องพัฒนาทีมต่อด้วยเพื่อพร้อมในเกมต่อไป แมตช์หน้าที่ต้องไปเยือน ลำพูนฯ เรารู้อยู่แล้วว่า ลำพูนฯ เปลี่ยนทั้งตัวผู้เล่นและโค้ช ทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทีมเขาไปเก็บหนึ่งแต้มมาจากเชียงรายฯ เราต้องไปวิเคราะห์ว่าสไตล์การเล่นใหม่ของ ลำพูนฯ เป็นอย่างไร และผู้เล่น เล่นแบบไหน และเราก็จะทำให้ดีที่สุดในแมตช์ที่ต้องเจอกับ ลำพูนฯ"

 กุนซือวัย 47 ปี ยังเผยถึงเป้าหมายในเลกที่สองว่า "ผมอยากทำให้ดีที่สุด แต่ยังไม่พูดถึงเรื่องอันดับ จะอันดับเท่าไหร่ก็แล้วแต่ เป้าหมายแรกของเราในตอนนี้ต้องชนะ ลำพูนฯ ให้ได้ก่อน และอีกอย่างเปิดเลกสองมาเราต้องชนะแมตช์แรกมาให้แฟนบอล ก็เป้าหมายหลักคือต้องชนะ ลำพูนฯ ให้ได้ก่อน"

 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ราชบุรี เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 โดยจะบุกไปเยือน "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport