ที่ประจวบงานยากทุกทีม! ฮอลแลนด์ พอใจฟอร์มนักเตะ แฮปปี้ขุมกำลังใหญ่ให้เลือกใช้งาน

แมตต์ ฮอลแลนด์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี พอใจฟอร์มนักเตะแม้ทำได้แค่เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 พร้อมบอกการจัดทัพแต่ละเกมขึ้นอยู่ว่าจะเจอทีมไหน ต้องเลือกอาวุธอะไรมาใช้ ซึ่งต้องขอบคุณผู้บริหารที่พัฒนาทีมตลอด

หลังเกมที่ทางการท่าเรือ เอฟซี บุกมาเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา โดย แมตต์ ฮอลแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมไว้ว่า

"เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย ในการมาเยือนประจวบ ทุกทีมก็น่าจะทราบดี ว่าเกมเยือนที่นี่เป็นเกมที่ยาก ผมคิดว่าเขารู้ว่าเรามีคุณภาพในทีมของเราหลายคน แต่ฟุตบอลมันไม่ง่ายๆ มันไม่ได้เหมือนเกมเพลย์ สิ่งแวดล้อมภายนอกก็มีส่วน ทั้งเรื่องลม และสภาพสนาม และทีมเจ้าบ้านจะคุ้นเคยกว่า ผมคิดว่านักเตะในทีมก็ทำหน้าที่ได้ดี มีความมืออาชีพจนเกือบจบเกม และมาเสียประตูในช่วงท้ายเกมอย่างที่ทุกคนทราบดี"

"ผมพอใจกับ ปฐมพล อย่างมากที่ได้โอกาสในเกมนี้ ส่วนตัวผมมองว่าเขาทำหน้าที่ได้เยอะทั้งความเร็วและความสามารถของเขา การปรับตัวในฟุตบอลไทย มันไม่ใช่เรื่องยาก เพราะหลายคนอาจจะเคยเล่นร่วมกันมาก่อนแล้ว กับสโมสรอื่นๆ หรือทีมชาติ พอเข้ามาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่ได้จูนกันยาก ตัวผมก็พยายามหาวิธีการเล่นใหม่ ในทีมเพื่อสร้างความแตกต่าง โดยใช้นักเตะที่เรามี ก็พยายามทำสิ่งใหม่ๆขึ้นมา"

"เรื่องการจัด 11 ตัวจริง ผมคิดเยอะมากในการจัดตัวผู้เล่น ในการวางแผน เพราะไม่ใช่เรื่องความสามารถ แต่มีเรื่องสไตล์และแผนการ การตัดสินใจบางอย่างก็มาจากนักฟุตบอลบางคนมีความสามารถที่เหมาะกับเกม และสามารถปลดล็อคเกมได้ อย่างเกมนี้ ก็พยายามเปลี่ยนในครึ่งหลัง ที่ส่งตัวสำรองลงไปสองคน แต่คงบอกไม่ได้มาก อยากขอบคุณผู้บริหาร ที่เสริมทีมและพัฒนาทีมตลอด เรามีอาวุธหลากหลาย เราต้องพยายามปรับใช้"

"เกมหน้าในบ้านกับ เทโร ก็เป็นอีกเกมที่เราต้องทำงานกันต่อไป ก็มีทำการบ้านไปแล้ว ก็ต้องอัพเดตการเล่นล่าสุดของเทโร ด้วย เลกแรกเราเจอเทโร และเจอสภาพอากาศ และได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดี เทโร เพิ่งทำประตูใส่ชลบุรี มา3 ลูก ก็ต้องมองตรงนี้ ชื่นชมเขา ผมก็จะไปเช็คและเตรียมความพร้อมสำหรับเกมหน้า และเลือกอาวุธที่เรามีในการเจอกัน"

"ท่าเรือมีการประชุมกันเยอะ และนักเตะดีๆมากมาย เป้าหมายก็ตั้งไว้สูงอยู่แล้ว แต่ว่าเราคงไม่ได้พูดถึงอันดับเท่าไหร่ เราอยากไปจบให้สูงที่สุด เรายังอยู่ในเส้นทางในเอฟเอ คัพ และพยายามไล่ล่าความสำเร็จให้ได้"

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 22/23 นัดถัดไปของการท่าเรือเอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนโปลิศ เทโร ที่สนามแพทสเตเดียม วันที่ 3 ก.พ.66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport