ทรูแบงค็อก อย่างน้อยต้องมีถ้วยติดมือ

ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางไทยลีก 22/23 ถือว่าฤดูกาลนี้ถือว่าดีใช้ได้เลยแต่ ถ้าพูดถึงการลุ้นแชมป์ไทยลีก ในทางทฤษฏี ถือว่ายังมีโอกาสที่จะแย่งแชมป์มาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ แต่ถ้ามองในความเป็นจริงจากฟอร์มของบุรีรัมย์ ที่ยังไม่แพ้ใคร แถมยังมีการเสริมทัพที่น่ากลัวอีกทำให้การแย่งแชมป์ของทีมอื่นๆ ก็ดูจะยากขึ้นไปเรื่อยๆ

แต่สำหรับ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ปีนี้พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ติดมืออีกถึง 2 รายการ กับบอลถ้วยอย่าง ลีกคัพ และ เอฟเอ คัพ โดยทางโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ได้วางเป้าหมายเอาไว้แล้วว่า ปีนี้อย่างน้อยทีมจะต้องมีแชมป์ติดมืออย่างน้อย 1 ถ้วย 

ถ้ามองถึงโปรแกรมบอลถ้วยอย่างลีก คัพ ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีม สุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้พบกับพิษณุโลก เอฟซี จากไทยลีก 3 ที่ดูจะไม่หนักมากสำหรับพวกเขา ดูจากเส้นทางถ้าเขาชนะเกมนี้ได้ จะเหลือเพียง34 เกมที่จะทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ได้

ซึ่งฟุตบอลนัดเดียวมันมีความพิเศษที่ทุกอย่างจะจบในเกมเดียว แม้จะยังมีทีมใหญ่ๆอย่าง ราชบุรี เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด , เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่แต่การที่ เมืองทองต้องมาพบกับ บุรีรัมย์ ทำให้จะต้องตัดทีมใดทีมนึงออกไป เส้นทางในลีกคัพของเขาก็ยังดูมีความเป็นไปได้สูง

เอฟ เอ คัพ บอลถ้วยอีกรายการที่ยังมีลุ้นต่อ เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน แถมยังจับฉลาก พบกับ พิษณุโลก เอฟซี เหมือนกับลีกคัพ ซึ่งถือว่าเป็นงานไม่หนัก

ถ้าไม่เกิดการพลิกล็อกเกิดขึ้น พวกเขาจะผ่านเข้า 8 ทีมสุดท้ายได้ และยังมีทีมจากไทยลีก 1 อยู่หลายทีม อย่าง บีจี ปทุม, การท่าเรือ เอฟซี, นครราชสีมา เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,โปลิศ เทโร รวมถึง เชียงราย ยูไนเต็ด ที่พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเจอกันในรอบ 16 ทีม ทำให้รายการนี้ดูจะยากกว่าลีกคัพอยู่นิดหน่อย หลังจากนี้ก็คงต้องมาติดตาม ว่าทรูแบงค็อกปีนี้จะทำได้ถึงเป้าหมายหรือไม่

โปรแกรมของทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ในรายการลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีคิวออกไปเยือน พิษณุโลก เอฟซี ที่สนามกีฬา อบจ. พิษณุโลก วันที่ 25 ม.ค. 66 เวลา 17.00น.

และรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม สุดท้ายมีคิวไปเยือน พิษณุโลก เอฟซี ที่สนาม อบจ. พิษณุโลก วันที่ 2 ก.พ. 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport