บทพิสูจน์"ฉัตรชัย"คัมแบ็กเฝ้าเสาพาพีที ประจวบฯอยู่รอด

หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บหนักในระหว่างการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟเอฟ คัพ 2020 และต้องเข้ารับการรักษารวมถึงฟื้นฟูยาวนับแรมปีสำหรับ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านวัย 35 ปี ซึ่งในช่วงนั้นฟอร์มส่วนตัวกำลังอยู่ในช่วงที่ติดลมบน เป็นเรื่องดีที่คราวนั้น "ช้างศึก" ทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์อาเซียนคัพสมัยที่ 6 มาครองไว้ได้

เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ ทำให้ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม หมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2021/22 เลกที่สอง และ ฤดูกาล 2022/23 ในเลกแรก กับต้นสังกัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกทั้งทัพ "เดอะ แรบบิท" ยังคว้าตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้ามา ทำให้ความหวังการกลับมายึดมือหนึ่งของ ฉัตรชัย จากหายไป

และก่อนเลกสอง ของศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 จะเริ่มขึ้น ฉัตรชัย ได้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มความมั่นใจและขอเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้ได้ โดยประเดิมลงสนามให้ "ต่อพิฆาต" ไปแล้วในเกมที่บุกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ มือกาววัย 35 ปี เปิดเผยว่า "ต้องบอกว่าตื่นเต้น ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนแข่งหนึ่งวัน ผมคิดถึงการที่จะได้ลงสนามมากๆ ตั้งแต่ผมย้ายมา พีที ประจวบฯ ผมตั้งเป้าไว้เลยว่าผมจะเจออะไรบ้าง เกมแรกผมจะเจออะไรบ้าง ผมเฝ้าวันรอคอยในเวลาที่จะลงสนามมากๆ ทั้งที่จริงๆยังมีอาการอยู่บ้าง"

อย่างไรก็ตามถือเป็นเรื่องที่ดีที่ ฉัตรชัย บุตรพรม ได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หากเจ้าตัวทำผลงานได้ดี จะทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมชาติไทยนั้นมีมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

สำหรับ การย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ พีที ประจวบฯ ของ ฉัตรชัย บุตรพรม ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน เพราะในเลกแรก พีที ประจวบฯ เสียไปถึง 33 ประตู โดยเจ้าตัวอาจเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในเลกที่สองที่จะเข้ามาอุดรอยรั่วของทีม รวมถึงทำให้ยอดทีมจากถิ่นสามอ่าว อยู่รอดปลอดภัยในไทยลีกซีซั่นนี้ ก็เป็นได้ แฟนคลับของ "ต่อพิฆาต" ก็ต้องมารอชม


ที่มาของภาพ : พีที ประจวบ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport