ขอโฟกัสอบรมโค้ช! "โค้ชโจ" ยันไม่มีทีมจีบหลังเกิดกระแสแฮชแท็ก "ลุ้นคืนสู่เหย้า"

โลกออนไลน์สงสัยแฮชแท็ก "คืนสู่เหย้า" พร้อมภาพ "โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น เจ้าตัวยันชัดไม่ได้คุยทีมไหน ตอนนี้อบรมโค้ชเอไลน์เซ่นอยู่

ลือสะพัดหลังจากมีการโพสต์ภาพ"โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ยังคงว่างงานการทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน หลังจากแยกทางกับสโมสร "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไทยลีก พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า "ลุ้นคืนสู่เหย้า" กลายเป็นความสนใจของบรรดาแฟนบอลและชาวลูกหนังในโลกออนไลน์ทันทีว่า การติดแฮชแท็กคำว่า "ลุ้นคืนสู่เหย้า" นั้น จะหมายถึง "โค้ชโจ" จะกลับไปร่วมงานกับสโมสรใด โดยที่มีสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของ"โค้ชโจ" ที่ยืนหนึ่งเป็นที่การคาดเดาในโลกออนไลน์ที่มาแรง

เนื่องจากได้มีเหตุการณ์สอดคล้อง เมื่อก่อนหน้านี้ก็ได้มีกระแสข่าวว่าสาวก”สวาทแคท”ตั้งข้อสงสัย ทำไม กุนซือชาวอังกฤษ อย่าง เควิน แบล็คเวลล์ ยังไม่กลับมาคุมทัพ ในช่วงพักเลก หลังเจ้าตัวเดินทางกลับไปพักผ่อน ฉลองคริสมาสต์ ณ บ้านเกิด ที่อังกฤษ ตั้งแต่จบเลกแรก เมื่อ 27 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันตามมาด้วยข่าวว่า สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสร ออกโรงเอง เตรียมนัดบอร์ดและทีมงานโค้ชหารือ 3 ม.ค. 2566 ซึ่งมีการคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบปฎิรูปทีมหลังปีใหม่

อย่างไรก็ตามทีมงานฟุตบอลสยาม ได้โทรศัพท์ไปสอบถามทาง "โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิอ้น เพื่อความชัดเจนในเรื่องนี้ได้รับคำตอบว่า "ไม่ได้มีทีมไหนติดต่อหรือพูดคุยกันเลยในช่วงเวลานี้  ซึ่งตอนนี้กำลังอบรมโค้ชหลักสูตร เอเอฟซี เอ ไลน์เซ่น อยู่ในช่วงสุดท้ายแล้ว จะเสร็จสิ้นในวันที่ 11 ม.ค. 66 ตอนนี้ขอโฟกัสกับเรื่องการอบรมโค้ชก่อน หลังจากนั้นค่อยมาโฟกัสกันที่การทำงานคุมทีม ยืนยันว่าช่วงนี้ไม่มีพูดคุยกับทีมใดทั้งนั้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport