อิชิอิ กร้าวพาทีมชาติไทย เก็บ 6 แต้มเต็มกรุยทางรอบ 3 คัดบอลโลก

มาซาทาดะ อิชิอิ ปลุกใจต้องทุบ "จีน-สิงคโปร์" เก็บ 6 แต้มเต็ม เพื่อกรุยทางเข้ารอบ 3 คัดบอลโลก 2026 สั่งเข้ม 27 นักเตะที่มีชื่อติดทีมชาติไทยให้พร้อมตลอดเวลา ฝากแฟนบอลผู้เล่นคนที่ 12 ส่งใจแรงเชียร์เต็มอัตราศึก

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายก่อนนำทัพ "ช้างศึก" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี พบกับ จีน และสิงคโปร์ โดยมีกำหนดเรียกผู้เล่นรวมพลฝึกซ้อมวันแรกในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 57 ปี กล่าวว่า "สำหรับเกมกับ จีน และ สิงคโปร์ เราต้องการ 6 คะแนน เพื่อให้ทีมชาติไทยไปถึงเป้าหมาย ทำให้เราเลือกนักเตะมาทั้งหมด 27 คนในครั้งนี้ จากทั้ง 27 คนก็ได้ส่งรายชื่อไปถึงสโมสรต่างๆ 50 คน แน่นอนว่าในเกมไทยลีกนัดสุดท้ายวันที่ 26 พฤษภาคม และจะเข้าแคมป์หลังจากนี้ ผมอยากให้นักเตะที่ทางสมาคมฯ เรียกตัวมาทั้งหมด เตรียมพร้อมตลอดเวลา"

"ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุน สมาคมฯ และทีมชาติไทย จากนี้ไปก็ขอให้ทุกท่านมาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ จากที่ไปสโมสรต่างๆ แฟนบอลก็ส่งกำลังใจมาตลอด ก็อยากให้สองเกมมาเชียร์พวกเรา อีกครั้ง"

ทั้งนี้ 'ช้างศึก' รั้งอันดับ 3 ลงเตะ 4 นัด มี 4 แต้ม ตามจ่าฝูงเกาหลีใต้ 6 แต้ม และตามอันดับ 2 จีน อยู่ 3 แต้ม ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 3 แต่ใน 2 นัดท้ายต้องคว้าชัยทั้งหมด และลุ้นให้ จีน ไม่ชนะ เกาหลีใต้ ในเกมนัดสุดท้าย แต่หากจีน ชนะนัดสุดท้ายแต้มจะเท่ากับไทย ต้องมาดูวัดผลต่างประตูได้เสีย และหากกรณีคะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูยังเท่ากัน ให้วัดด้วยจำนวนประตูที่ยิงได้

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport