“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ ถึงไทย สโมสรไม่ใช่เป้าหมาย คาดงานใหม่ระดับทีมชาติ!

ซุ่มเงียบบินกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำของวันอังคารที่ 14 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา สำหรับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกองหน้า และโค้ชทีมชาติไทย หลังไปรับบทกุนซือในวีลีก เวียดนาม กับ ฮอง อันห์ ยาลาย และ กง อัน ฮานอย

ล่าสุด “ซิโก้” พร้อมทีมงานจากไทยทั้งหมดได้ประกาศแยกทางกับทีม ตำรวจ ฮานอย และเดินทางกลับมาถึงไทยเรียบร้อยเมื่อ ค่ำของวันอังคารที่ 14 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา โดยได้มีการเปิดเผยผ่านคนใกล้ชิดมาว่า เจ้าตัวขอใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวสักระยะก่อน 

สำหรับอนาคตของ “ซิโก้” นั้น มีการคาดการณ์มากมาย โดยมีชื่อพัวพันกับหลายสโมสรดังในเมืองไทย ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานข่าวว่า เขาอาจหวนคืนสู่การคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง ในระดับ U23 เพื่อทำภารกิจ พา "ช้างศึก" ทวงแชมป์ ซีเกมส์ฟุตบอลชายให้ได้ใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ ในปี พ.ศ. 2568 ที่จะใช้ 3 จังหวัด กทม., ชลบุรี, สงขลา เป็นสังเวียนแข้ง โดย 3 หนหลังสุดทีมช้างศึก ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ สิ้นลายเบอร์ 1 อาเซียน โดยได้แชมป์หนสุดท้าย ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ นครราชสีมา (วรวุธ ศรีมะฆะ) จากนั้น หนที่ 30 ที่ ฟิลิปปินส์ (อากิระ นิชิโนะ) ตกรอบแรก, หนที่ 31 ที่ เวียดนาม (มาโน่ โพลกิ้ง) รองแชมป์, หนที่ 32 ที่กัมพูชา (อิสระ ศรีทะโร) ตกรอบแรก 

สำหรับ “ซิโก้” เคยรั้งบังเหียนทีมชาติไทย 4 ปี โดยลาออกไปเมื่อ 31 มี.ค. 2560 ระหว่างคุมทัพชุดใหญ่ลุยรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ปี ค.ศ. 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย

เครดิตภาพ: FB:Kiatisuk Senamuang


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport