ปัญหาส่วนตัว! ซิโก้ ขอลาออกจากกุนซือ กง อัน ฮานอย แล้ว

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชชาวไทย ได้โพสต์ Instagram และ Facebook ส่วนตัวขอลาออกยุติบทบาทการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร กง อัน ฮานอย ในศึกวีลีก ประเทศเวียดนาม แล้ว

โดยระบุว่า "เรียนท่านประธาน สโมสรฟุตบอล กง อัน ฮานอย รวมถึง ผู้เล่นทั้งหมดของผม ทีมงานทั้งหมด ผู้สนับสนุน รวมถึงแฟนบอลและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวของผม

เช้านี้ิผมได้รับประทานอาหารกับท่านประธานสโมสร กง อัน ฮานอย ซึ่งเป็นการบอกลาอย่างอบอุ่นจากเจ้านายที่แสนดีของผม ผมมีความสุขอย่างมากตลอดเวลาที่ทำงานกับสโมสร ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสและประสบการณ์ในการทำงานที่นี่ แม้เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ผมได้เรียนรู้หลายๆ อย่างระหว่างการทำงานที่นี่อย่างมาก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากปัญหาส่วนตัว ผมจึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน และจะกลับประเทศไทย ทั้งนี้ ผมได้ทำเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว และจะจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นในส่วนของผม เพื่อสนับสนุนทีมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมขอโอกาสนี้ รักษาความสัมพันธ์เชิงบวกกับสโมสร กับผู้เล่นของผม กับเพื่อนร่วมทีม และที่สำคัญที่สุดกับแฟนบอลและเพื่อนๆ สื่อมวลชนของผม ในอนาคตผมหวังว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จต่อไป

ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างครับ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ทั้งนี้ "โค้ชซิโก้" ได้ย้ายจาก ฮอง อันห์ ยาลาย มารับงานคุมทัพ กง อัน ฮานอย เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา พาทีมรั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนวีลีกในตอนนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport