รออนุมัติขั้นสุดท้าย! แข้งทีมชาติไทยเฮลั่น เงินอัดฉีดบอลซีเกมส์ได้แน่ก.พ.นี้

ทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ได้ข่าวดี กกท. แจ้งความคืบหน้า เรื่องเงินอัดฉีด เผยขั้นตอนทุกอย่างได้จบแล้วรอขั้นตอนในการอนุมัติในบอร์ดเท่านั้น คาดว่าจะอยู่ภายในเดือนนี้

 นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีข่าว เรื่องความล่าช้าของเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ที่ออกมานั้น 

 ล่าสุด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยว่า "สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าจากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น กกท.เรามีการดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนมาโดยตลอด และทุกอย่างตอนนี้ได้จบแล้ว  หมายความว่าก็เพียงแต่รอขั้นตอนในการอนุมัติในบอร์ดเท่านั้น  การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  เตรียมทุกอย่างพร้อมที่จะเสนอบอร์ดพิจารณาอนุมัติอยู่แล้วในการประชุมในครั้งหน้า คาดว่าจะอยู่ภายในเดือนนี้ 

 "ขั้นตอนทุกอย่างเป็นที่ยุติแล้ว กกท.ได้ดำเนินการตามระเบียบกฎหมายครบถ้วนถูกต้องทุกขั้นตอน และไม่ได้ล่าช้า จะเห็นได้จากเรื่องของเงินรางวัลของกีฬาชนิดอื่นๆได้จ่ายไปหมดแล้ว มีเฉพาะเรื่องของฟุตบอลเท่านั้นที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และกกท.ได้เร่งกระบวนการพิจารณาทุกอย่าง จนตอนนี้ได้ยุติแล้วเหลือแค่เข้าบอร์ดเพื่ออนุมัติเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport