"บิ๊กอ๊อด" ประกาศอำลานายกบอลไทย ขอบคุณทุกภาคส่วนซัพพอร์ตมา 8 ปีเต็ม

ปิดฉาก 8 ปี! "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประกาศอำลาประมุขบอลไทยอย่างเป็นทางการ ส่งต่อผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ขอบคุณแฟนบอลที่ให้ความรักและซัพพอร์ตมา 8 ปีเต็ม ยืนยันจะขอเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป ลั่นการมาเป็นนายกบอลนับเป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิตตน

 พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ซึ่งเป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนจะมีการประกาศอำลาตำแหน่งในช่วงการประชุมวาระที่ 3  อย่างเป็นทางการ

"บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่า "ถึงแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผมได้เข้ามาทำงานในตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นับเป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิต ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราผ่านอะไรกันมามากมาย มีทั้งวันที่ดี วันที่ผิดหวัง หรือแม้แต่วันที่ยากลำบากเมื่อต้องเผชิญสถานการณ์โควิดจนทำให้ฟุตบอลทั้งประเทศต้องหยุดชะงัก แต่เราก็ผ่านมันมาได้"

"ผมในฐานะผู้นำองค์กรได้พยายามอย่างเต็มที่ในการพาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ได้ทุ่มเทร่วมด้วยกันมา ขอบคุณนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกชุดที่ทุ่มเทอย่างหนักในการแข่งขัน จนสร้างความสุขและความอิ่มเอมใจให้กับผมและชาวไทยทั่วประเทศ"

"วันนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราสามารถต่อกรกับคู่แข่งระดับเอเชียได้อย่างไม่น้อยหน้าชาติใด และผมเชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นก้าวสำคัญให้เราได้พัฒนาต่อไปสู่ความสำเร็จในอนาคต"

"ขอบคุณสื่อมวลชนทุกเจ้าทุกสำนักที่คอยติดตามรายงานข่าวสารอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชนทุกราย ที่เชื่อมั่นและพร้อมให้ความช่วยเหลือฟุตบอลไทยเป็นอย่างดีเรื่อยมา"

"และที่สำคัญที่สุดที่ต้องขอขอบคุณก็คือแฟนบอลทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกท่านคือฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง"

"ผมสัมผัสได้ถึงความรัก ความปรารถนาดี ที่พวกท่านมีให้กับฟุตบอลไทยและนักกีฬาทีมชาติไทยเสมอมา ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร จะยังมีพวกท่านที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจเหล่าฮีโร่ของเราอยู่เสมอ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ในวันนี้ถึงเวลาที่ผมจะต้องบอกลาจากการทำหน้าที่ตรงนี้แล้ว แต่ในฐานะแฟนฟุตบอลคนหนึ่งที่รักทีมชาติไทยไม่แพ้ทุกคนในประเทศนี้ ผมจะยังคงสนับสนุนฟุตบอลไทยต่อไป"

"ผมจะออกมายืนในฐานะแฟนบอลไทย ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจไปพร้อมกับทุกคน ด้วยความรักที่มีให้กับฟุตบอลไทยตลอดไป ขอบคุณและสวัสดีครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport