"อิชิอิ" เข้าคอร์สฝึกวิสัยทัศน์ทางจิตใจหวังปรับใช้กลยุทธ์คุม ทีมชาติไทย

ทุ่มเทเพื่อทีมชาติไทย! มาซาทาดะ อิชิอิ เข้าคอร์สฝึกวิสัยทัศน์ทางจิตใจ หวังนำไปปรับใช้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเป็นกุนซือทัพ "ช้างศึก" ล่าความสำเร็จตลอดปี 2024 กับโปรแกรม 4 เกมสำคัญคัดบอลโลกเพื่อล่าตั๋วเข้ารอบ 3 ให้ได้

หลังจากที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เพิ่งเตรียมได้สัญญาใหม่ออกไปอีก 2 ปีครึ่ง จากการประกาศของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ป้ายแดง โดยเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น จะมีภารกิจสำคัญกับทัพ “ช้างศึก” ตลอดปี 2024

ล่าสุด เทรนเนอร์วัย 57 ปี ได้มีการเข้าคอร์สฝึกวิสัยทัศน์ทางจิตใจ (Mental Vision training) เพื่อหวังนำเอาไปปรับใช้ในการเป็นกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยให้มีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น โดยมี คุณมาซามิ นักจิตวิทยาจากสถาบัน Mental Vision Training ของญี่ปุ่นสาขาประเทศไทย เป็นผู้ดูแลในคอร์สนี้

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีภารกิจสำคัญกับการลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567, นัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.

จากนั้นจะกลับมาเตะอีกครั้งในเกมนัดที่ 5 ไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 และปิดท้ายนัดที่ 6 เปิดบ้านรับมือ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 โดยสถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ช้างศึก” มี 3 แต้ม จาก 2 นัดในกลุ่ม ซี ยังมีโอกาสคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 3 ต่อไปได้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport