ทำงานต่อไม่รอแล้วนะ!กุนซือทีมชาติไทยเผยแผนงานสำคัญหลังจบศึกเอเชียน คัพ

มาซาทาดะ อิชิอิ ขอทำงานหนักต่อเตรียมวิเคราะห์ฟอร์มเกาหลีใต้ คู่ต่อสู้ 2 เกมสำคัญในคัดบอลโลกเดือน มี.ค.นี้ เชื่อแข้งโสมขาวทะลุชิงญี่ปุ่นศึกเอเชียน คัพ 2023 ขอบคุณ ปธ.สโมสรทุมทีมส่งผู้เล่นมารับใช้ทีมชาติไทย หวังได้ความร่วมมือต่อยอดในการเก็บตัวครั้งต่อไป

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะปล่อนนักเตะแยกย้ายกลับสู่ต้นสังกัดทันที

 ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" กล่าวว่า "ผมขอให้เครดิตกับนักกีฬาทุกคน ถึงแม้มีเวลาในการเตรียมงาน เตรียมตัวน้อย แต่ทุกคนมีความมุ่งมั่นมาก ทำให้ทำงานได้ดีตามที่เราคาดหวัง ของขวัญวันเกิดที่อยากได้จากนักเตะ ซึ่งไม่ใช่ได้วันนี้ ก่อนหน้านี้ได้รับมาแล้ว นั่นคือการมุ่งมั่นตั้งใจซ้อม ทำให้ผลงานออกมาดี นี่เป็นของขวัญวันเกิด แล้วดีใจที่มีแฟนบอลหลายๆท่านส่งข้อความสุขสันต์วันเกิดมาให้"

 เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 57 ปีในวันนี้ กล่าวต่อไปว่า "ผมได้มีการวิเคราะห์เกมกับเกาหลีใต้ไว้แล้วบางส่วน แต่เกาหลีใต้ยังอยู่ในรอบต่อไปในเอเชียน คัพ 2023 จะดูฟอร์มไปเรื่อยๆ คิดว่าเกาหลีใต้กับญี่ปุ่นจะเป็นคู่ชิงชนะเลิศ"

 "ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์พวกเราครับ ฝากขอบคุณไปยังผู้ใหญ่ ประธานสโมสรที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในรายการนี้ หลังจากนี้อยากจะขอความร่วมมือให้ส่งนักกีฬาที่คัดเลือกมาร่วมทีมต่อไป ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ซัพพอร์ตทีมชาติไทย"

 สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport