ฮอตต่อเนื่อง! "โอ-สรานนท์" ติดโผทีมยอดเยี่ยมเอเชียน คัพนัด 3

สรานนท์ อนุอินทร์ ติดทีมยอดเยี่ยมเอเชียน คัพ แมตช์เดย์ 3 หลังโชว์มือปลาหมึก 7 เซฟ 1 จุดโทษช่วยทีมชาติไทยเจ๊าซาอุดิอาระเบีย พร้อมเป็นคนที่ 2 ต่อจาก ศุภชัย ใจเด็ด ที่ติดทีมยอดเยี่ยมในเวทีเอเชียน คัพ 2023

 "โอ" สรานนท์ อนุอินทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโชว์ 7 เซฟ กับ 1 จุดโทษ ในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" เสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย 0-0 ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา มีส่วนช่วยพาทีมจบอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

 ล่าสุด มือกาววัย 29 ปีจากสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแมตช์เดย์ 3 ซึ่งนับเป็นคนที่ 2 ของทัพ "ช้างศึก" ต่อจาก "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด ที่ติดทีมยอดเยี่ยมแมตช์เดย์แรก หลังเหมาสองประตูพาทีมเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-0

 สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะเป็นรองแชมป์จากกลุ่ม อี ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport