ไร้แข้งเจ็บ! มาซาทาดะ อิชิ นำทีมชาติไทยซ้อมต่อเนื่องก่อนพบ โอมาน หวังแต้มเพื่อลิ่ว 16 ทีม เอเชียน คัพ

ทีมชาติไทย ปักหลักซ้อมเข้มต่อเนื่องโดยไร้แข้งเจ็บ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ซ้อมเกมรับหลังเกมรุกซ้อมไปแล้วเป็นที่น่าพอใจ พร้อมเน้นการตั้งรับจากลูกเซ็ตเพลย์ที่เป็นจุดเด่นของโอมาน หวังลูกทีมรับมือได้ทันเพื่อเป้าหมายคว้าแต้มล่าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมทีมลงเตะนัดที่สองกลุ่ม เอฟ พบกับ โอมาน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.2567 ที่สนามอัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องโดยไม่มีนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมการเล่นเกมรับ ทั้งการป้องกันลูกตั้งเตะ และลูกเตะมุม หลังจากเมื่อวานนี้ (18 ม.ค.) ได้มีการซ้อมเกมรุกไปแล้ว ซึ่งภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ โดยฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง

สำหรับโปรแกรมนัดที่สอง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport