ทูตไทยกรุงโดฮา เชื่อมือ "อิชิอิ" พาทีมฉลุยเข้ารอบศึกเอเชียน คัพ

ศิระ สว่างศิลป์ เอกอัครราชทูตกรุงโดฮา เลี้ยงอาหารค่ำทัพนักเตะทีมชาติไทยฉลอง 3 แต้มสำคัญในเวทีเอเชียน คัพ 2023 เชื่อมือ มาซาทาดะ อิชิอิ เกมต่อไปดวลโอมาน จะพา "ช้างศึก" ทำผลงานตามเป้าได้ ส่งแรงใจเชียร์ผู้เล่นทีมชาติไทยให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมทีมลงเตะนัดที่สองกลุ่ม เอฟ พบกับ โอมาน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

 

 ล่าสุด นายศิระ สว่างศิลป์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ และคณะ ได้มีการเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ณ ร้านท็อปปิคานา โรงแรมดุสิต โดฮา ประเทศกาตาร์ สำหรับผลงานที่ทัพ "ช้างศึก" เอาชนะ คีร์กิซสถาน ไป 2-0 พร้อมคว้าสามแต้มแรกของ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย มาครองได้สำเร็จ

 

 นายศิระ สว่างศิลป์ กล่าวว่า "จากผลงานที่ผ่านมาทีมชาติไทยทำได้ดีมาก แม้ว่าคู่แข่งจะมีอันดับโลกสูงกว่าไทย ถือเป็นงานที่ท้าทาย ผมขอแสดงความเชื่อมั่นใจตัวโค้ช (มาซาทาดะ อิชิอิ) ว่าเกมต่อไปเราต้องทำได้ดีเช่นกัน"

 "แมตช์ต่อไปสำคัญมาก โดยจะต้องลงสนามเจอกับโอมาน ในวันอาทิตย์นี้ อย่างที่ทุกท่านทราบดีว่าเป็นงานยาก ผมขอเอาใจช่วยให้ทีมชาติไทย ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ และได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ รวมถึงฝาผแฟนบอลชาวไทยทุกท่านร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยให้ประสบความสำเร็จในเกมนี้"

 สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport