"กัปตันธีราทร"กร้าวทีมชาติไทยพร้อมสยบคีร์กีซสถานเก็บชัยประเดิมเอเชียนคัพ

พร้อมจะลุยมานานแล้ว! "กัปตันธีราทร" ยันชัด 26 แข้งช้างศึกสปิริตทีมเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว พร้อมประกาศกร้าวทีมชาติไทยจะสยบคีร์กีซสถาน คว้า 3 แต้มเปิดหัวเอเชียนคัพ เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมตั้งใจมากทั้งร่างกายและจิตใจ ที่พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองบนเวทีเอเชีย

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ถึงความพร้อมก่อนนำเพื่อนร่วมทีม ลงเตะในเกมนัดเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ พบกับ คีร์กีซสถาน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ในวันอังคารที่ 16 มกราคมนี้

"โก๋อุ้ม" กล่าวว่า "เรามีการเตรียมทีมที่ดี ทุกคนตั้งใจเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่จะลงเล่นในรายการนี้ เรื่องเวลาที่ค่อนข้างต่างกัน เท่าที่ดูทุกคนไม่มีปัญหาอะไรแล้ว สามารถปรับตัวได้ดี พร้อมที่จะสนุกกับฟุตบอลในสนาม เรามุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อม ผลักดันกันและกัน มีสปิริตทีมที่ดี เป็นหนึ่งเดียวกันตั้งแต่มาถึงกาตาร์ และจะไปถึงเป้าหมายที่คาดหวังไว้ในทัวร์นาเมนต์นี้"

"สำหรับคีร์กีซสถานมีผู้เล่นที่มีความเร็วปีกซ้าย แล้วก็กองหน้า ทางทีมงานของเราก็เก็บข้อมูลมาแล้ว แต่เราโฟกัสที่ทีมของเรามากกว่า เล่นในสไตล์ของเรา ทำเกมให้เป็นของเราให้ได้ เชื่อมั่นว่าทีมเราจะเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมแรก"

ดาวเตะดีกรีแชมป์เจลีก 2019 กับอดีตต้นสังกัดโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส กล่าวปิดท้ายว่า "ถึงเวลาที่จะต้องพิสูจน์อะไรบางอย่าง เราได้โค้ชระดับเอเชียอย่างอิชิอิมาด้วย เราพร้อมจะต่อสู้ในระดับเอเชีย ทั้ง 26 คนพร้อมทั้งกายและใจที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ได้ และพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้แล้ว"

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก พบกับ คีร์กีซสถาน ทีมอันดับ 98 ของโลก จะแข่งขันในวันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD 36 และช่อง T Sports 7



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport