"เอ็นโด" ชมเปาะเวียดนามทำญี่ปุ่นเหงื่อตก หวังแก้ข้อผิดพลาดก่อนบู๊อิรัก

วาตารุ เอ็นโด ชมเปาะแข้งเวียดนามมีลูกบู๊สุดยอด มีแผนโจมตีอย่างชาญฉลาด เล่นเอาญี่ปุ่นเกือบเหงื่อตก เผยได้ชัยชนะตามเป้าแต่ยากลำบากมาก เชื่อเกมต่อไปฉะอิรักหนักกว่านี้แน่ หวังแก้ไขข้อผิดพลาดและทำหน้าที่ให้ดีกว่าเดิม เพื่อเป้าหมายไปถึงนัดชิงชนะเลิศ

วาตารุ เอ็นโด กองกลางกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทัพ "ซามูไรบลูส์" ประเดิมคว้า 3 แต้มในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 4-2

มิดฟิลด์จากสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เป็นเกมนัดเปิดสนามนัดแรกในเอเชียนคัพ ซึ่งเราชนะได้ แต่อย่างไรก็ดีมันเป็นเกมที่ยากลำบาก เราต้องชื่นชมเวียดนาม คู่แข่งที่สู้กับเราได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ทุกคนมีความกระตือรือร้นสูง รวมทั้งรูปแบบการเล่นที่พยายามโจมตีเราได้อย่างชาญฉลาดด้วย"

"จากนี้เรามีเวลาพักผ่อนกันเล็กน้อย และลงฝึกซ้อมอย่างหนักกันต่อ เชื่อว่าเกมต่อไปจะยากยิ่งขึ้นในการเจอกับอิรัก เราต้องควบคุมสถานการณ์การเล่นของเราให้ดีกว่าเกมนัดที่แล้ว แต่เราต้องมีการเตรียมตัวให้ดี และพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ในครั้งนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดที่สอง ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 17 ของโลก จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอิรัก ทีมอันดับ 63 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.2567 ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม (อัล ริยาด)  เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง AFC Asian Cup


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport