"มาดามแป้ง" ตอบรับดีเบต พร้อมขึ้นโชว์วิสัยทัศน์ชิงเก้าอี้นายกฯบอล

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ตอบรับคำเชิญร่วมโชว์วิสัยทัศน์บนเวทีดีเบต "อาสาพัฒนาบอลไทย" ( Change Together) กับอีก 4 แคนดิเดตนายกลูกหนังไทย ในวันจันทร์ ที่ 8 ม.ค.นี้ ที่ชั้น 4 ตึกกกท. ซึ่ง ThaiPBS และ T Sport 7 เตรียมถ่ายทอดสดงานดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

 ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์  เปิดเผยว่า ตามที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ภายใต้ความร่วมมือและสนับสนุนของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ตลอดจนภาคีเครือข่าย กำหนดเปิดเวทีดีเบตเพื่อให้แคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้นำเสนอวิสัยทัศน์และยุทธศาตสร์การบริหารจัดการตามโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง "อาสาพัฒนาบอลไทย" ( Change Together) ในวันจันทร์ ที่ 8 ม.ค. 2567 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทยนั้น ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ซึ่งพร้อมและมีจิตอาสาที่จะเข้ามารับใช้วงการกีฬาไทยได้สะท้อนมุมมองการขับเคลื่อนการพัฒนาร่วมกับสโมสรสมาชิกตลอดจนแฟนกีฬาทั่วไป

  ผศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่า ในการเปิดเวทีครั้งนี้ เพื่อโหมโรงก่อนที่จะมีการเลือกตั้งนายใหญ่ลูกหนังไทยในวันที่ 8 ก.พ.นี้ และต้องบอกว่าโครงการนี้ได้รับความสนใจจากคนในวงการกีฬาตลอดจนแฟนบอล และสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก  ทั้งนี้ก็เพื่อจะได้รับทราบจุดยืนและอุดมการณ์ของแคนดิเดตทุกคนเกี่ยวกับการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และที่สำคัญสโมสรสมาชิกก็จะได้นำแนวคิดไปเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจในการใช้สิทธิเลือกตั้งอีกด้วย ที่น่าสนใจสำหรับเวทีนี้เมื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้ง 5 คน ต่างมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมโชว์ศักยภาพกันอย่างพร้อมเพรียง  โดยผู้ที่สนใจแต่ไม่สามารถไปร่วมรับฟังการดีเบตติดขอบเวทีที่ห้องประชุมได้ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ทางสถานีโทรทัศน์ ThaiPBS และ T Sport 7 และอีกหลายๆช่องทาง 

  ทั้งนี้มีการยืนยันจากทางฝ่ายจัดดีเบตครั้งนี้แล้วว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ตอนแรกติดภารกิจอื่น และไม่สะดวกมาเข้าร่วมงานในวันดังกล่าว ได้ตอบกลับรับคำเชิญที่จะเข้าร่วมเวทีดีเบตโชว์วิสัยทัศน์ในจันทร์ ที่ 8 ม.ค.นี้ด้วย ร่วมกับ นายวรงค์ ทิวทัศน์, พอลลีน หรือ พยุริน งามพริ้ง, คมกฤช นภาลัย และ นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport