"เจริญศักดิ์" ล็อกเป้าหวังช่วยทีมชาติไทยทำผลงานเจ๋งศึกเอเชียนคัพ

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เสียดาย "โค้ชอิชิอิ" มีเวลาคุมทีมก่อนดวลญี่ปุ่นน้อยเกินไป ภูมิใจได้เล่นในสนามที่มีผู้ชมกว่า 6 หมื่นคน ล็อกเป้าขอนำวิชาจากเกมพ่ายญี่ปุ่น ไปทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเป้าหมายใหญ่บนเวทีเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย

 "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้โอกาสออกสตาร์ตตัวจริงในเกมที่พลพรรค "ช้างศึก" ไปเยือนแพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-5 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อหน้าแฟนบอลที่เข้าชมจำนวน 61,916 คน

 แนวรุกจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ดีใจครับที่วันนี้มีโอกาสได้ลงสนาม ดีใจที่ได้เห็นแฟนบอลเข้ามาเต็มสนามกว่า 60,000 คน พวกเราทุกคนทำได้เต็มที่แล้ว อย่างที่ทราบดีว่า ทีมชาติญี่ปุ่น คือทีมระดับโลก  ถือว่าเราทุกคนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ได้สู้กับญี่ปุ่น และเล่นได้สนุก"

 ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวต่อไปว่า "วันนี้เราได้เห็นญี่ปุ่นเรื่องการผ่านบอล การเทิร์นบอล และการทำเกม เขาชัดเจนมาก และมีรูปแบบชัดเจน เราน่าจะมีเวลามากกว่านี้ ถ้าโค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ ได้คุมทีมมากกว่านี้ จริงๆ มันเป็นการเตรียมตัวค่อนข้างกะทันหัน แต่ทั้งหมดไม่ใช่ข้ออ้าง เราต้องกลับไปทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับเอเชียน คัพ"

 สำหรับทีมชาติไทย มีภารกิจใหญ่เตรียมลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ของทัพ "ช้างศึก" จะประเดิมลงสนามวันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 พบ คีร์กีซสถาน ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 พบ โอมาน และปิดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 พบ ซาอุดิอาระเบีย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport