"สุภโชค" ถึงกับเหวอ เจอหนุ่มต่างชาติ ตะโกนใส่ไมค์หลังอาร์เซน่อลร่วงจ่าฝูง

2 หนุ่มต่างชาติมาจากไหนไม่รู้ ตะโกนใส่ไมค์สุดเหวี่ยง หลังอาร์เซน่อลแพ้เวสต์แฮมจนเสียจ่าฝูงให้ลิเวอร์พูล ในขณะที่ สุภโชค สารชาติ กำลังยืนสัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่ คาดคงไม่ทราบว่า "เจ้าเช็ค" เป็นแฟนบอล "ปืนใหญ่" ตัวยง แถมยังมากอดอีก ทำเอาดาวเตะซัปโปโรต้องขอเดินหนีดีกว่า

เกิดเหตุการณ์แบบมึนงงเล็กน้อยเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจาก "เช็ค" สุภโชค สารชาติ นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่กับสื่อมวลชนที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนพาทีมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อลงอุ่นเครื่องในฟุตบอล "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

การสัมภาษณ์ไม่เป็นอันจบเนื่องจากขณะที่ "เช็ค" พูดได้ไม่นาน ก็มีชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้ชาย 2 คน เดินมาตะโกนใส่ไมค์ชนิดสะใจว่า "อาร์เซน่อล แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ก่อนจะเดินออกไป แต่ทันใดนั้น เมื่อ "เช็ค" มาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง คราวนี้หนุ่มชาวต่างชาติรายนั้นได้เดินมากอดคอ "เช็ค" พร้อมกับพูดใส่ไมค์อีกครั้ง เล่นเอาสื่อมวลชนรวมถึง "เจ้าเช็ค" งงกันทั้งบาง

ทั้งนี้ เชื่อว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้ง 2 คน คงไม่ทราบว่า สุภโชค สารชาติ คนที่ยืนสัมภาษณ์นั้น เป็นแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยตรง ช่างบังเอิญจริง ๆ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้เชื่อว่าในใจของ "เช็ค" รวมทั้งสื่อมวลชนที่เป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล คงแอบอุทานอยู่ในใจอยู่เป็นแน่

สำหรับ อาร์เซน่อล เพิ่งเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ลิเวอร์พูล หลังจากเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 19 ทำให้ "ปืนใหญ่" ยังมี 40 แต้มเท่าเดิม และตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ 2 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport