เสียงจากแฟนบอลโซเชียลหลัง ทีมชาติไทย ได้ของดี "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทัพ

คนที่ใช่แต่ว่า? แฟนบอลไทยยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ทัพ "ช้างศึก" ได้โค้ชเก่งอย่าง "มาซาทาดะ อิชิอิ" มาแล้ว จงให้เวลาเต็มที่อย่าแทรกแซงการทำงานเหมือนที่ผ่านมา เปรียบเปรยเมื่อมีพ่อครัวเข้ามาปรุงแต่งอาหารให้อร่อย เจ้าของร้านควรอยู่เฉยๆ อย่ามาวุ่นวายนำวัตถุดิบพิเศษส่วนตัวมาช่วยปรุงอีกเลย แนะระบบลูกรักควรพัก!

ภายหลังจากการเปลี่ยนแปลงกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จาก "มาโน่ โพลกิ้ง" มาเป็น "มาซาทาดะ อิชิอิ" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 56 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกใหญ่ 2 รายการในช่วงปีหน้านั่นคือ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.2567 และอีก 4 เกมสำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของกลุ่ม ซี

ล่าสุด บรรดาแฟนบอลชาวไทย ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายบนโลกออนไลน์ โดยยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า การแต่งตั้ง "โค้ชมาซะ" เข้ามาคุมทัพ "ช้างศึก" ทำถูกต้องแล้ว ด้วยประสบการณ์และดีกรีที่สร้างมาอย่างยอดเยี่ยม แต่ขออย่างเดียวอย่าได้แทรกแซงการทำงานของโค้ชเหมือนที่ผ่านมาอีก และให้เวลาเฮดโค้ชยุ่นรายนี้ทำงานอย่างเต็มที่ในระยะยาว

โดยชาวเน็ตบางรายระบุว่า "มีพ่อครัวฝีมือดีแล้ว แต่ขออย่างเดียวให้พ่อครัวได้ปรุงแต่งเอง ไม่มีการสอดแทรกให้ปรุงแต่งโดยเจ้าของร้าน เราจะได้รู้ว่าวัตถุดิบเราจะดีแค่ไหนเดี๋ยวรู้กัน", "ผู้เป็นใหญ่อย่าลงมาแทรกแซงและขอให้สโมสรให้ความร่วมมือเต็มที่", "หากมีการแทรกแซงของฝ่ายบริหารถ้ามาวุ่นวายก็เหมือนเดิม", "ระบบลูกรักควรพักนะคะ" ฯลฯ

สำหรับภารกิจแรกของ มาซาทาดะ อิชิอิ จะพาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะเกมกระชับมิตรบุกไปเยือน ทัพ "ซามูไรบลูส์" ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติใหม่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลาไทย 12.00 น.


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport