เหลือเวลา 1 เดือนก่อนเจอไทย โค้ชจีนยอมรับทีมยังมีปัญหา

ทีมชาติจีนที่จับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ สอง อยู่ร่วมกลุ่ม เกาหลีใต้,ไทย,ผู้ชนะสิงคโปร์-กวม เดินหน้าเตรียมทีมช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนตุลาคม66 ด้วยการลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวียดนาม สามารถเอาชนะได้ 2-0(10 ต.ค.66) และมีเกมอุ่นเครื่องอีก 1 นัดวันที่ 16 ต.ค.66 พบอุซเบกิสถาน เพื่อเป็นการเตรียมทีมโค้งสุดท้ายก่อนถึงศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

อเล็กซานดรา ยานโควิช กุนซือชาวเซอร์เบีย วัย 51 ปี ทีมชาติจีน เผยว่า ยังเหลืออีกหนึ่งเดือนก่อนเริ่มฟุตบอลโลกรอบรอบคัดเลือก สิ่งที่เราได้รับจากเกมเวียดนามและในเกมที่แล้วกับทีมซีเรียมีความสำคัญและมีประโยชน์มาก เกมกับเวียดนามครึ่งแรกสถานการณ์เราไม่ดีปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามมั่นใจมากเกินไป และกองหลังก็ถอยลึกเมื่อเจอปัญหา ครึ่งหลังปรับเกมใหม่กองกลางทำให้ครึ่งหลังมีการเปลี่ยนแปลง เล่นได้ดีขึ้นในจนชนะ

ส่วนบรรดานักเตะอายุน้อยที่เรียกเข้ามา  หลายคนมองว่า 24 ปี อายุน้อย แต่มันไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็น นักเตะดาวรุ่ง อีกต่อไป น่าจะตัองเรียกพวกเขาว่านักเตะหน้าใหม่กลับกันในโลกฟุตบอลไม่มีการแบ่งแยกตามอายุ มีเพียง ผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ดีภายใต้ความกดดัน และ ผู้เล่นที่เล่นได้ไม่ดี

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดแรกทีมชาติจีนจะบุกเยือนทีมชาติไทยที่ราชมังคลากีฬาสถานวันที่ 16 พ.ย. 66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport