ทีมชาติไทยชุด เอเชียน เกมส์ ซ้อมหนแรก เน้นปรับร่างกายก่อนลงแท็กติกบู๊บาห์เรน

ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ลงซ้อมหนแรกทีจีนแล้ว เน้นปรับสภาพร่างกายให้พร้อม ด้าน กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ รับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการร่วมทีมชาติเป็นครั้งแรก และได้เจอเพื่อนร่วมสายที่แข็งแกร่ง แต่จะพยายามอย่างเต็มที่

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่จีน เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับทำการแข่งขันเกมแรกกับ บาห์เรน เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 ที่สนามภายในโรงเรียนมัธยม จิ้นหัว ไอคิง  

 สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การทบทวนคอนเซ็ปต์ และปรับตัวกับสภาพแวดล้อมเป็นหลัก ก่อนการฝึกซ้อม กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ ตัวรุกทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ กล่าวว่า "ผมดีใจกับตัวเอง และได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อนในแคมป์ นี่เป็นครั้งแรกของผมกับทีมชาติ ที่ผ่านมาปรับตัวได้ดี เพื่อนๆก็ให้การต้อนรับและให้ความช่วยเหลือ ดีใจครับ"

 "ที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากโค้ชและสตาฟฟ์ที่ได้เจอ ตอนนี้มีความตื่นเต้น ได้เจอแผนการเล่นใหม่ สำหรับเอเชียนเกมส์ ผมมองว่าเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ได้เจอทีมใหญ่ๆ อย่างบาห์เรน, เกาหลีใต้ และ คูเวต สายเราค่อนข้างหนักแต่จะพยายามทำเต็มที่ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

 โปรแกรมฟุตบอลชายทีมชาติไทยมหกรรมเอเชียนเกมส์ (ตามเวลาประเทศไทย) 

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น.  บาห์เรน พบ ทีมชาติไทย ที่ จินหัว สเตเดี้ยม

วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น.  ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่ จินหัว สเตเดี้ยม

วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น.  ทีมชาติไทย พบ คูเวต ที่สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport