ทีมชาติไทยได้ "สุภโชค-เอเลียส" สมทบซ้อมก่อนบู๊เลบานอน บอลคิงส์คัพ

ทัพนักเตะช้างศึก ซ้อมฟูลทีม 23 แข้งหนแรกที่ "ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ.เชียงใหม่" หลังได้ "สุภโชค-เอเลียส" 2 นักเตะที่เล่นในต่างแดนตามสมทบ เน้นรูปแบบการเล่น และสมอลไซด์เกม ก่อนลงปะทะเกือกกับ เลบานอน ศึกบอลคิงส์คัพ 2023 รอบรองฯ วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มี อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง คุมทัพ โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นประธานเทคนิค และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม หลังจากเดินทางมาถึง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49

ล่าสุด ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ทัพนักเตะช้างศึกทั้ง 23 คน ลงฝึกซ้อมแบบฟูลทีมร่วมกันเป็นครั้งแรกที่สนามฟุตบอลโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย โดยมี เอเลียส ดอเลาะ กองหลังจากบาหลี ยูไนเต็ด ในลีกอินโดนีเซีย และ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะที่กำลังฟอร์มเปรี้ยงกับต้นสังกัดฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น หลังยิง 3 จ่าย 1 ในสองเกมหลังสุด ประเดิมฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเช่นกัน

โดยการฝึกซ้อมวันที่ 6 และเป็นครั้งแรกที่ลงซ้อมที่เชียงใหม่ "โค้ชมาโน่" ได้ให้นักเตะวิ่งวอร์มร่างกาย พร้อมจัดรูปแบบการเล่นแบบสมอลไซด์เกม ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยการซ้อมวันนี้ได้มีบรรดานักเรียน, ผู้ปกครอง และคุณครู มารอต้อนรับ 23 นักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมที่สนามโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ.เชียงใหม่ กันแน่นเต็มอัฒจรรรย์

สำหรับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงเตะในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport