บดินทร์ ผาลา ปลื้้มแฟนแห่ซื้อตั๋วทะลัก รับดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติ

"โดม" บดินทร์ ผาลา ปีกจรวดทีมชาติไทย ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี รับดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติไทย เผยปลื้มแฟนที่แห่จองตั๋วชมเกม พร้อมจะพยายามทำผลงานตอบแทนแฟนฟุตบอลทุกคน

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย อิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก, อินเดีย ทีมอันดับ 99 ของโลก, เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก และทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก ฟาดแข้งระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

 บดินทร์ ผาลา นักเตะทีมชาติไทยได้ออกมาเปิดเผยว่า "ดีใจครับ ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย เป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันและพยายามมาตลอดครับ ส่วนความพร้อมนั้นฟิตสมบูรณ์ เพราะว่าเกมลีกเพิ่งเริ่มด้วย ยังไม่ได้มีเกมหนักๆมาก ผมพร้อมเต็มที่ครับ"

 สุดท้าย บดินทร์ ผาลา ยังพูดถึงกระแสที่แฟนฟุตบอลแห่จับจองตั๋วเข้าชมเกม โดยระบุว่า "ดีใจครับ ที่มีแฟนบอลอยากเข้ามาดูทีมชาติไทยแข่ง เพราะครั้งที่แล้วไม่เต็มสนาม ซึ่งนักเตะทุกคนจะมีพลังที่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ ผมจะพยายามทำผลงานตอบแทนแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์พวกเราในสนามให้ได้ครับ"

  สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 คู่แรกเวลา 17.30 น. อิรัก พบ อินเดีย และคู่สองเวลา 20.30 น. ทีมชาติไทย พบ เลบานอน โดยจะฟาดแข้งที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทั้งหมด ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport