แม้เก็บชัยนัดแรก "โค้ชหระ"ชี้ทีมชาติไทยยู-23 ปี ต้องแก้ไขอีกหลายจุด

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร มองว่าทีมชาติไทย ยู-23 ปี ต้องทำผลงานให้ออกมาดีกว่านี้ แม้จะเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ด้วยชัยชนะก็ตาม

 เบื้องหลังเกมศึกฟุตบอล ยู-23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2023 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา เปิดสนามเกมแรกสายเอ ที่สนาม พีทีที สเตเดี้ยม จ.ระยอง  ผลปรกฎว่า ทีมชาติไทย ยู -23 ปี เอาชนะ เมียนมา ยู-23 ปี ไปได้ 3-0 

 หลังเกม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาเปิดเปยว่า "เรื่องของผลงานถือว่าวันนี้ทำออกมาได้ดี การเล่นร่วมกัน 60-70% น้องๆทำออกมาได้ดี แต่มีที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติมสิ่งที่ขาดไปอีก สิ่งที่ต้องเเก้ไขคือเรื่องของความสัมพันธ์ การซัพพอร์ตกัน เรื่องการตัดสินใจ เกมรับจากแดนหลัง มาแดนกลาง รวมถึงการตัดสินใจของผู้รักษาประตูด้วย เราต้องรีบแก้ไขก่อนที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่านี้" อิสสระ กล่าว

 "ทุกคนที่เข้ามารวมกันในทัวร์นาเมนต์นี้ มาจากหลายที่ทุกคนอยากโชว์ฝีมือ  พอทำผลงานออกมาได้ดี จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งเรื่องของการฝึกซ้อม ความสามารถเฉพาะตัว ทำออกมาได้ดีก็จะทำให้ผลงานออกมาดี เกมต่อไปเราเจอกับบรูไน อาจจะเป็นผู้เล่นอีกชุดเพราะเราอยากให้ทุกคนได้โชว์ออกมา รวมทั้งเราต้องมีการหมุนเวียนนักเตะ แต่ยังต้องมีบางคนที่เป็นตัวเดิมจากชุดนี้ อย่างไรก็ตามต้องดูกันอีกครั้งว่าเราจะใช้ผู้เล่นชุดไหน"

 สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย ยู-23 ปี พบ บรูไน ที่ ระยอง สเตเดี้ยม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport