23แข้งช้างศึกบินลับแข้งฟีฟ่าเดย์ "มาดามแป้ง" สมทบที่ฮ่องกง

23 แข้งช้างศึกเคลื่อนพลบุกไต้หวัน พร้อมลุยฟีฟ่าเดย์นัดแรกฉะไต้หวันวันศุกร์นี้ ด้าน "มาดามแป้ง" ติดภารกิจเตรียมบินสมทบในเกมนัดสองที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือนฮ่องกงวันจันทร์หน้า

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 14 มิ.ย.66 เวลา 10.00 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ขุนพลช้างศึกได้ออกเดินทางบินไปประเทศไต้หวัน เพื่อลงเตะในแมตช์ฟีฟ่าเดย์เกมแรก โดยการเดินทางครั้งนี้ 23 นักเตะเดินทางโดยพร้อมเพรียงนำโดย "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น ฯลฯ

ขณะที่ทางด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ที่ติดภารกิจไม่สามารถไปให้กำลังใจแข้งช้างศึกในเกมวันศุกร์นี้ได้ โดยจะเดินทางตามไปสมทบภายหลังที่ประเทศฮ่องกง ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองที่จะปะทะ ทีมชาติฮ่องกง

สำหรับโปรแกรมของทัพ "ช้างศึก" จะลงเตะในศึกฟีฟ่าเดย์เดือนมิถุนายน บุกเยือน ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และบุกปะทะ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองนัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport