วงในเผย "บื๊กอ๊อด" อยากนั่งนายกส.บอลสมัย3 ตั้งเป้ายกระดับฟุตบอลไทย

คนใกล้ชิดเผย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง อยากนั่งประมุขบอลไทยต่อเป็นสมัยที่ 3 ติด หวังพาฟุตบอลไทยเจริญก้าวหน้า ตั้งเป้าอยากผลักดันสร้างวงการลูกหนังเมืองไทยให้ดีมากขึ้นอีกครั้ง

 ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่คาดว่าจะมีกำหนดในเดือน เม.ย.67 โดยทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง จะหมดวาระในเดือน ก.พ.67 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีแคนดิเดตผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกบอลไทยฯ เพียงแค่ 2 คนที่แสดงเจตนารมณ์คือ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมบอลไทยฯ และ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ส่วนทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่ลงชิงตำแหน่งแน่นอน

  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับคนที่สนิทกับ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ออกมารายงานว่า "นายกสมยศ ยังมีความตั้งใจที่อยากจะนั่งตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ ต่อไปอีกสมัย ด้วยเหตุผลที่อยากให้ฟุตบอลไทยเจริญก้าวหน้าต่อไป และต้องการพัฒนาวงการลูกหนังไทยให้ดีขึ้นอีกครั้ง"

 ทั้งนี้ "บิ๊กอ๊อด" เคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.66 ว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร และขอดูสถานการณ์ก่อน พร้อมเปรยเป็นนัยยะด้วยว่ายังไม่อยากพูดในตอนนี้ และถึงเวลาจะรู้คำตอบเอง

 สำหรับ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทยคนปัจจุบัน พร้อมกับทีมผู้บริหารของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดนี้ที่ประกอบด้วย อุปนายกสมาคมฯ จำนวน 5 คน และสภากรรมการ 13 คน จะดำรงวาระตำแหน่งระหว่าง พ.ศ.2563-2567 ก่อนจะมีการเลือกตั้ง นายกส.บอลไทย คนใหม่และทีมงานบริหารชุดใหม่ต่อไปช่วงเดือน เม.ย.67


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport