ความหวังแค่หนึ่ง! "ศุภณัฏฐ์" ชวดบู๊ซีเกมส์ 99.99% บุรีรัมย์ส่งไปยุโรปช่วงคาบเกี่ยว

ความหวังแค่หนึ่ง! "ศุภณัฏฐ์" ชวดบู๊ซีเกมส์ 99.99% บุรีรัมย์ส่งไปยุโรปช่วงคาบเกี่ยว
จากกรณีที่ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลชายในมหกรรมซีเกมส์ 2023 หรือครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 30 เม.ย.-16 พ.ค.66 แสดงเจตนารมณ์ต้องการตัวของ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมล่าเหรียญทองในครั้งนี้

แต่เป้าหมายในการได้ตัวกองหน้าวัย 20 ปีคงต้องฝันสลาย เพราะล่าสุด "โค้ชหระ" ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า "ผมได้คุยกับคุณเนวิน (เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) นานแล้วตั้งแต่แถลงข่าวทำทีมชาติไทย ยู-17 ที่สมาคมฟุตบอลฯ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมปีที่ผ่านมา"

"เนื่องจากส่วนตัวผมอยากได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดอยู่แล้วในการไปแข่งขันซีเกมส์หนนี้ แต่คุณเนวินได้ตอบผมมาว่าจะส่งเจ้าแบงค์ไปยุโรปในช่วงนั้นพอดี แต่ไม่ได้บอกว่าส่งไปทำอะไร แต่แน่นอนผมก็ยังอยากได้ศุภณัฏฐ์ไปลุยด้วยกันอยู่ ซึ่งขอเป็นรอบท้ายๆ ก็ยังดีครับ"

สำหรับโปรแกรมซีเกมส์ 2023 ของ "ช้างศึกยังบลัด" ทั้ง 3 นัดแรกเตะเวลา 16.00 น. และนัดสุดท้ายแข่งเวลา 19.00 น. ประกอบด้วย วันที่ 30 เม.ย.66 พบ สิงคโปร์, วันที่ 6 พ.ค.66 พบ มาเลเซีย, วันที่ 8 พ.ค.66 พบ สปป.ลาว และวันที่ 11 พ.ค.66 พบ เวียดนาม โดยทุกนัดเล่นกันที่สนามปรินซ์ สเตเดี้ยม ส่วนเกมรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ในวันที่ 13 และ 16 พ.ค.66 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport