ยังไม่ได้ส่งชื่อ! "มาโน่" ขอส่องฟอร์มแข้งไทยอีก 2 เกมก่อนแบโผ50ขุนพล

เตรียมบู๊บอลอาหรับ ! "มาโน่" ขอดูฟอร์มนักเตะในไทยลีกอีก 2 เกม ก่อนส่งชื่อ 50 คนให้ ส.บอลไทย ช่วงต้นเดือน ก.พ. เพื่อขอตัวจากต้นสังกัด และทำวีซ่าให้เสร็จภายในวันที่ 15 ก.พ.นี้ ยืนยันข่าวลือตามสื่อต่างๆที่ปรากฏว่าล็อก 50 คนไว้แล้วไม่เป็นความจริงแน่นอน

หลังจากที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ตระเวนเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2022-23 ช่วงเลกสอง เกมที่การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 และเกมล่าสุดฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2

อย่างไรก็ตามการที่เฮดโค้ชวัย 46 ปี เข้มชมเกมต่างๆในช่วงเลกสอง เพื่อต้องการดูฟอร์มนักเตะไทยในการเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันตก "WAFF 10’th Men Championshipm-UAE 2023" ระหว่างวันที่ 20 มี.ค.-2 เม.ย.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) 

ล่าสุด เทรนเนอร์ใหญ่ทัพ "ช้างศึก" เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังเดินทางไปชมเกมที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศรายชื่อ 50 คนตามที่เป็นข่าวลือตามสื่อต่างๆ ผมยังต้องขอดูผลงานนักเตะอีก 1-2 เกม ก่อนจะทำการส่งรายชื่อให้กับสมาคมฯ เพื่อขอตัวจากสโมสรต้นสังกัดตามลำดับ"

ทั้งนี้ นักเตะทั้ง 50 รายชื่อที่อยู่ในลิสต์ จะต้องทำวีซ่าก่อนทั้งหมดเพราะเป็นระบบ E-VISA โดยจะต้องทำวีซ่าภายในวันที่ 15 ก.พ.นี้ คาดว่า ส.บอลไทย จะได้ 50 แข้งดังกล่าวที่ มาโน่ โพลกิ้ง จะส่งรายชื่อให้ในช่วงต้นเดือน ก.พ.66 และจะหั่นให้เหลือ 23 คนสุดท้ายบินลัดฟ้าไปยูเออีเพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ต่อไป


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport