หรือจะสู้! ไมเคิล เบิร์นยังอินในเกมท้าดวลแข้งเบอร์3เวียดนาม

ไมเคิล เบิร์น อดีตสตาร์แข้งไทยลีก ยังอยู่ในอารมณ์เดือดหลัง เกว๊ ง็อก ไฮ แข้งเบอร์3 เวียดนาม เล่นแรง ถึงขั้นโพสต์ "เบอร์3 เวียดนาม ต่อยกับกูป่าว"

 จากกรณีเกมสุดมันส์ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ ทีมชาติเวียดนาม 2-2 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับกุมความได้เปรียบด้วยผลอเวย์โกลถึงสองลูก

 เกมดังกล่าวถือเป็นเกมดุเดือด โดยเฉพาะนักเตะหมายเลข 3 ของทัพ "ดาวทอง" อย่าง เกว๊ ง็อก ไฮ ที่พยายามยั่วยุนักเตะไทย และเจตนาใช้มือผลักหน้าของ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เพื่อเป็นการยั่วโมโหหวังให้ "โก๋อุ้ม" ฟิวส์ขาด แต่เจ้าตัวดันถูกผู้ตัดสินควักใบเหลืองให้ตัวเองแทน

 ล่าสุด ไมเคิล เบิร์น อดีตนักเตะชาวเวลส์ ที่ค้าแข้งในไทยลีกอย่างยาวนาน ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวถึงการกระทำของ เกว๊ ง็อก ไฮ ว่า "เบอร์3 เวียดนาม ต่อยกับกูป่าว" หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ได้มีแฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

   สำหรับ ไมเคิล เบิร์น อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ ยู-17 ปี และ ยู-19 ปี ปัจจุบันได้ผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวเปิดอะคาเดมี่ Rising Stars Academy ร่วมกับ จักรพันธ์ พรใส และเป็นพิธีกรในรายการ "ล้มบอลคลับ" ในช่องทางยูทูบ ร่วมกับ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อีกหนึ่งตำนานนักเตะทีมชาติไทย ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปหมาดๆ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport