มาโน่ยังไม่ตัดสินโรเตชั่นแข้งไทยเกมบู๊กัมพูชาขอเช็คฟิตนักเตะก่อนส่งชื่อ

"มาโน่" ประกาศกร้าวช้างศึกเป้าชัดเจน ขอทุบกัมพูชาต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย กรุยทางเข้ารอบรองฯอาเซียนคัพ 2022 แน่นอน เผยยังไม่ขอตอบเรื่องโรเตชั่นผู้เล่นหรือไม่ ขอดูความฟิตลูกทีมจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนตัดสินใจ ชมกัมพูชามีแนวทางชัดเจนด้วยสไตล์ "ฮอนดะ" ยืนยันไทยไม่ประมาทเด็ดขาด

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ที่จะฟาดแข้งกับกัมพูชา ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.นี้

"โค้ชมาโน่" กล่าวว่า "แน่นอนว่าเป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย เพราะฉะนั้นสำหรับเราเป้าหมายชัดเจนคือการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในวันพรุ่งนี้ เราเล่นในบ้านด้วย ซึ่งทุกคนก็พร้อม และมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เกมนี้จะมีการโรเตชั่นนักเตะหรือไม่ ทางกุนซือชาวบราซิล-เยอรมนี เผยว่า "เรื่องของการโรเตชั่นผู้เล่น เราต้องตัดสินใจอีกที เพราะยังมีอีกวันที่มีเวลาในการตัดสินใจ ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหรือเปล่า"

เทรนเนอร์ทัพ "ช้างศึก" พูดถึงฝั่งคู่แข่งอีกว่า "ฮอนดะเป็นโค้ชที่ดี มีแนวทางทำทีมกัมพูชาได้ที่ดี เขาเล่นแนวทางนี้มานาน แล้วในซีเกมส์ของทีม ยู-23 เราก็เจอกันมาแล้ว ซึ่งผู้เล่นในชุดนั้นของเขาก็มาในทีมชุดนี้เกือบทุกคน สำหรับเราแล้วไม่มีปัญหา แต่เราประมาทไม่ได้ ซึ่งทุกคนก็มั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะต่อหน้าให้ได้"

"แน่นอนว่ากัมพูชาเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อย และเล่นด้วยกันมานาน เล่นฟุตบอลในเกมรุก ซึ่งมีแนวทางที่ชัดเจนมาก สำหรับเราก็พร้อมอยู่แล้ว และก็มั่นใจว่าเราจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมวันพรุ่งนี้" เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport