ทีมชาติไทยพร้อมรบซ้อมแทคติกเด็ดพร้อมสยบกัมพูชาให้ได้

ขุนพลทีมชาติไทย ลงทำครั้งสุดท้าย โดยมาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ เน้นแทคติกการเข้าทำต่างๆ รวมถึงการเคลื่อนไหวของผู้เล่น ก่อนมีคิวทำศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 กับ ทีมชาติกัมพูชา ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 ม.ค. นี้

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำผู้จัดการทีม ในการเตรียมความพร้อมสำหรับกลับมาลงสนามเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022  เกมล่าสุดทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ ทีมชาติอินโดนีเซีย 1-1  ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน่ สเตเดี้ยม (เสนายัน) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค. 2566  มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่นำนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อม Official Tranining ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม และเป็นมื้อสุดท้ายก่อนจะลงสนามในฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 นัดสุดท้ายของกลุ่มเอ โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติกัมพูชา ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. 2566 

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือวัย 46 ปี ได้เน้นการซ้อมไปที่การขึ้นเกมและแทคติกการเข้าทำต่างๆ รวมถึงการเคลื่อนไหวของผู้เล่นและความแม่นยำในการจ่ายบอล ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง  ภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ โดยการฝึกซ้อมผ่านไปได้ด้วยดี และตามแผนที่ มาโน่ โพลกิ้ง ได้วางเอาไว้ 

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport