"ศศลักษณ์"มั่นใจช้างศึกเปิดรังทุบกัมพูชาผงาดแชมป์กลุ่มแน่

ศศลักษณ์ ไหประโคน กร้าวเกมดวลกัมพูชา ต้องสามแต้มเท่านั้น เพื่อเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ชวนแฟนบอลส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยให้กระหึ่ม

 "เจ้าพี" ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมสำคัญในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านดวลกับ ทีมชาติกัมพูชา ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

  แบ็กซ้ายวัย 26 ปี กล่าวว่า "หลังจากที่เราได้เดินทางมาจากอินโดนีเซียเราได้พักหนึ่งวัน และวันนี้ก็ลงซ้อมกัน น่าจะมีการเช็คสภาพร่างกายกันว่าแต่ละคนสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหน เกมกับอินโดนีเซีย แม้จะมีการปรับระบบ แต่ไม่ได้มีผลกับทีมของเรา อาจจะเป็นจังหวะของเกม ที่มีทั้งดีและไม่ดี"

  "แน่นอนเกมกับกัมพูชา เราจะต้องเก็บสามแต้มและเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ตอนนี้เราเริ่มมองอีกสายบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มองว่าจะเจอใคร แต่เราก็พร้อมอยู่แล้ว ตอนนี้หลายคนอาจจะเจอปัญหาบ้างเพราะต้องเดินทางบ่อย เวลาพักอาจจะมีน้อยแต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก สุดท้ายนี้ผมอยากฝากแฟนบอลมาให้กำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ถ้าใครไม่สะดวกก็ขอฝากให้ติดตามทางหน้าจอทีวีด้วยครับ" "เจ้าพี" กล่าวปิดท้าย

  สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport