ฮอนดะนำทัพกัมพูชาลงซ้อมมื้อแรกก่อนดวลทีมชาติไทยจันทร์นี้

เคสึเกะ ฮอนดะ นำทัพนักรบอังกอร์ ลงซ้อมมื้อแรกที่เมืองไทย โดยอาคันตุกะจากกัมพูชา มีเวลาซ้อมเยอะกว่าช้างศึก 1 มื้อ แถมได้พักมากกว่าด้วย ก่อนมีคิวลงเตะแมตช์ชี้ชะตานัดส่งท้ายกลุ่ม เอ ปะทะทีมชาติไทย วันจันทร์นี้ พร้อมเปิดเงื่อนไขโชว์ม้ามืดลิ่วรอบรองฯ เป็นประวัติศาสตร์วงการบอลกัมพูชา

หลังจากที่ทีมชาติกัมพูชา ได้เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมลงเตะเกมชี้ชะตานัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 พบกับ ทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66นี้

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ทางด้าน เคสึเกะ ฮอนดะ อดีตดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ทำหน้าที่กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำบรรดานักเตะ "นักรบอังกอร์" ลงฝึกซ้อมที่สนามบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เป็นมื้อแรกทันที ก่อนจะมีกำหนดลงซ้อมอีก 2 วันเต็มที่เมืองไทย

โดยผลงาน 3 เกมของกัมพูชาที่ผ่านมาผลปรากฏว่า นัดแรก เปิดบ้านชนะ ฟิลิปปินส์ 3-2, นัดสอง บุกแพ้ อินโดนีเซีย 1-2 และนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม บรูไน 5-1 เก็บชัยชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 3 กลุ่ม เอ ยังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรายการนี้

ทั้งนี้ เงื่อนไขการเข้ารอบชนะเลิศของกัมพูชา คือ 1. บุกชนะไทย จะทำให้กัมพูชาเข้ารอบทันที โดยไม่ต้องไปสนผลอีกคู่, 2. หากบุกเสมอไทย จะมีเพิ่ม 7 แต้ม ต้องลุ้นให้อินโดนีเซีย บุกแพ้ ฟิลิปปินส์ ระยะห่าง 5 ลูกขึ้นไป กัมพูชาจะเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 กลุ่ม เอ และ 3. หากแพ้ไทย ทุกอย่างจบ กัมพูชาจะตกรอบทันที

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา จะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport