"หม่อง หม่อง ลวิน"ฮีโร่ซัดฟรีคิกทดเจ็บเมียนมาตีเจ๊าสปป.ลาว 2-2ควงตกรอบ

เมียนมา ได้เฮทดเจ็บท้ายเกมได้ หม่อง หม่อง ลวิน ซัดฟรีคิกสุดสวยช่วยทีมตีเสมอ สปป.ลาว 2-2 แต่สุดท้ายต้องจับมือกันร่วงตกรอบแน่นอนแล้ว แม้เมียนมายังมีโปรแกรมในมืออีกเกมก็ตาม ส่วน สปป.ลาว ลงเตะครบ 4 นัดมีแค่คะแนนเดียว

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค.65 ที่สนามตุวูนนะ สเตเดี้ยม เวลา 16.30 น. เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คู่ระหว่าง ทีมชาติเมียนมา ที่ลงเตะ 2 นัด ยังไม่มีแต้ม เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติ สปป.ลาว ทีมบ๊วยที่ลงเตะ 3 นัดไม่มีแต้ม ร่วงตกรอบไปแล้วก่อนหน้านี้

เพียงแค่ น.12 กลายเป็นทีมเยือนลาว ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก สุขพร วงศ์เชียงคำ ดาวเตะตัวเก่งวัย 30 ปี ทว่าถัดมา 3 นาที เจ้าถิ่นเมียนมา ได้ประตูตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็ว จากลูกโหม่งจ่อๆของ คยอ มิน อู และช่วงครึ่งแรกไม่มีสกอร์เพิ่มก่อนจบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 1-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.46 ทีมเยือนลาว มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก เอกกามัย รัทซาชัค ทว่าเกมทำท่าจะจบอยู่แล้วแต่ใน น.90+6 หม่อง หม่อง ลวิน ซัดลูกฟรีคิกสุดสวยให้เจ้าบ้านเมียนมา ตีเสมอ 2-2 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้เมียนมา ต้องร่วงตกรอบตาม สปป.ลาว ไปตามระเบียบ แม้จะเหลือโปรแกรมอีกหนึ่งนัดก็ตาม

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่ม บี เมียนมา จะมีคิวบุกไปเยือนเบอร์หนึ่งอาเซียน เวียดนาม ในวันอังคารที่ 3 ม.ค.66 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 19.30 น.




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport