กุนซือมาเลเซียชี้เวียดนามสมควรชนะมั่นใจนักเตะจะสู้เพื่อตีตั๋วรอบตัดเชือก

คิม พัน กอน เฮดโค้ช "เสือเหลือง"มาเลเซียชี้เวียดนามสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ จะขอนำข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพื่อนำมาสู้กับสิงคโปร์ในเกมนัดสุดท้ายรอบแรก มั่นใจลูกทีมจะทะลุถึงรอบตัดเชือกแน่นอน

 ควันหลงเกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ประจำวันอังคารที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย เวียดนาม ที่เป็นฝ่ายเหลือ 10 คนก่อนในครึ่งแรกยังโชว์ฟอร์มเฉียบไล่ถล่ม มาเลเซีย ที่มาโดนใบแดงในครึ่งหลัง 3-0 ส่งทัพ "ดาวทอง" ขยับขึ้นจ่าฝูงกลุ่มบี มี 6 แต้มเต็มยิง 9 ตุงแถมเก็บคลีนชีท 

 ทาง คิม พัน กอน เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติมาเลเซีย ออกมาเปิดเผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติเวียดนาม พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ ส่วนผมอยากจะขอโทษต่อแแฟนบอลของมาเลเซีย นักเตะทำตามแท็คติกของสตาฟฟ์โค้ชได้ดี ทำเกมได้ดี สร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งแรก แต่คุมเกมไม่ได้ เราน่าจะชนะได้ แต่ผมไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่มีข้อตำหนิเกี่ยวกับการแข่งของลูกทีมเลยหลังจบการแข่งขัน จากนี้ผมจะกลับไปวิเคราะห์ถึงผลการแข่งขันอีกครั้ง

 นอกจากนี้ กุนซือใหญ่ของมาเลเซีย พูดถึงการตัดสินของกรรมการชาวญี่ปุ่น ว่า "มันยากสำหรับผมเช่นกัน เพราะผมมองไม่เห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้น นักเตะเราจะได้เรียนรู้บทเรียนมากมายหลังจากจบเกมนี้ และจะนำมาแก้ไขในข้อผิดพลาดต่อไป และยังมั่นใจว่านักเตะทีมชาติมาเลเซีย จะสามารถจะทะลุเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ สำหรับเกมชี้ขาดกับสิงคโปร์ในบ้าน นักเตะของเราจะต้องสู้เพื่อแฟนบอลในบ้านของเรา"

 สำหรับโปรแกรมต่อไปมาเลเซียลงเตะเกมนัดสุดท้ายเปิดบ้านรับมือ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 3 ม.ค.2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport