"สารัช"ลั่นเชื่อแข้งไทยศักยภาพดีหมดเจออินโดนีเซียต้องรัดกุมที่สุด

"ตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยพร้อมแล้วกับเกมดวลอินโดนีเซีย ยอมรับเป็นเกมเยือนเป็นงานหนักแน่ แต่เชื่อนักเตะทุกคนเป็นมืออาชีพพร้อมรับกับทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน และทุกคนสามารถลงเล่นทดแทนกันได้ดี และมีประสิทธิภาพ

 หลังจากที่ทีมชาติไทยเอาชนะ ฟิลิปปินส์ได้ 4-0 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา และล่าสุดทีมชาติไทยได้ออกเดินทางไปเยือนอินโดนีเซีย เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ได้เผยว่า "ทุกคนฟื้นฟูร่างกาย และพร้อมพบกับอินโดนีเซีย การเดินทางบ่อยมีเหนื่อยล้า แต่ในฐานะนักฟุตบอล เรามีความเป็นมืออาชีพ และฟื้นฟูร่างกายดีอยู่แล้วคิดว่า ร่างกายจะพร้อมในวันแข่ง เกมที่เจออินโดนีเซียคิดว่าจะออกมาสนุก แฟนๆเขาคลั่งฟุตบอลมาก และแน่นอนว่าจะมีความกดดัน แต่นักฟุตบอลเรามีประสบการณ์ คิดว่าไม่ตื่นตระหนกกับเสียงเชียร์ และต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมนี้

 ตอนนี้เรายังไม่ได้มองผลงานทีมของอีกกลุ่ม  เรามองที่ทีมของเรา ดูเกมต่อเกม และโฟกัสกับเกมที่เจออินโดนีเซียก่อน ส่วนกลุ่มอื่นถ้าเราเข้ารอบไปค่อยดูอีกที ว่าเขาเล่นกันยังไง การได้เล่นกลางคู่กับ"อุ้ม" ธีรธร บุญมาทัน ถือว่ามันดีมาก เขาเคยเล่นระดับเจลีกมาแล้ว  เราเคยร่วมงานกันที่เมืองทองฯ ทำให้เข้าใจวิธีการเล่นในแต่ละตำแหน่ง ไม่ว่าใครลงมาเล่นทุกคนมีประสิทธิภาพเหมือนกันหมด รู้แล้วเข้าใจบทบาทของตัวเอง ลงไปทำหน้าที่ของตัวเอง คิดว่าใครลงมาเล่นทำได้ดีหมด อยากให้แฟนๆ ช่วยกันติดตามเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ติดตามชมการถ่ายทอดสด เป็นกำลังใจให้พวกเรา เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด"

 สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.2565 ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน สเตเดี้ยม (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD 30


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport