"โค้ชธง" สุดมั่นใจ บีจี ปทุมฯ พร้อมชน บุรีรัมย์ ชิงถ้วยแชมป์รีโว่คัพ

"โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี กุนซือใหญ่ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มั่นใจศักยภาพของทีมจะสู้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สนุกแน่นอน

 ธงชัย สุโกกี กุนซือใหม่ป้ายแดงของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยความพร้อมของทีม ก่อนมีคิวลงสนามทำศึกบอลถ้วยรีโว่ คัพ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 66 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม 

 โดย "โค้ชธง" ได้เผยความพร้อมในครั้งนี้ว่า "คู่แข่งขันของเราในรอบนี้คือทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งต้องมีความหนักใจอยู่บ้าง แต่ในความหนักใจเราก็มีการเตรียมตัวและพร้อมที่จะสู้เหมือนกัน"

 "บุรีรัมย์ฯ หากพูดในเรื่องแทคติกและกลยุทธ์ ทีมเขาก็เป็นทีมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นแทคติกในสนาม ในเรื่องเกมรุกหรือเกมรับและจังหวะเปลี่ยน ทีมเขามีความแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์ แต่ในความแข็งแกร่งก็ยังมีพื้นที่ให้เราสามารถเอาชนะได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมีช่องทางที่ไม่มากนัก แต่เราคิดว่าเราเตรียมตัวกันอย่างดีและจะอาศัยช่องตรงนั้นที่ทำให้เราคว้าแชมป์ได้บ้าง"

 "หลังจากที่ผมได้มาร่วมงานกับ บีจี ปทุมฯ แน่นอนว่าในรอบชิงเราอาจจะยังไม่มีแทคติกอะไรมาก แต่เราจะใช้วิธีการเพิ่มเติมเข้าไป ถึงแม้จะเป็นงานยากสำหรับโค้ชใหม่อย่างผม เวลาจะเพิ่มอะไรเข้าไป เราไม่สามารถสเก๊าต์ได้ แต่เราจะอาศัยจุดนี้เข้าไปใช้ในรอบชิงชนะเลิศ"

 "อิชิอิ ส่วนหนึ่งก็เหมือนครูอาจารย์ เราติดตามผงานของเขา ผมยอมรับว่าประสบการณ์และความรู้เป็นรองมาก แต่ในการที่ได้ติดตามทำให้เรารู้ว่า สิ่งที่เราได้ทำอยู่มันคืออะไร เราเป็นรองทุกอย่าง แต่เรารู้ตัวเขา มากกว่าตัวเขารู้เรา ที่เหลือมันก็เป็นความสามารถของผมว่าจะใช้จุดนี้มาทำประโยชน์ได้มากขนาดไหน"

 สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเตรียมลงสนามทำศึกรีโว่ คัพ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ โดยจะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 66 ที่สนามกลาง สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport