สารัชคืนทัพบีจีพร้อมผนึกธีรศิลป์ทำศึกลีกคัพรอบรองฯปะทะราชบุรี

"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมนี้ได้สารัช อยู่เย็น กลับมาคุมเกมแดนกลาง ดวล "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มในลีกยังไม่เปรี้ยง เกมนี้เช็คอาการบาดเจ็บของ แซร์จ เอ็นยุยอาดซี่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังพร้อมช่วยทีม ในศึกรีโว่ คัพ รอบรองชนะเลิศ ช่อง AIS PLAY ยิงสดเวลา 19.00 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี

    การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ ฤดูกาล 2022/23 รอบรองชนะเลิศ ประจำวันพุธที่ 26 เม.ย. 2566 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เคยได้ถึงรองชนะเลิศเมื่อปี2018 เตรียมพบ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

     สำหรับความพร้อมล่าสุดของ  "เดอะแรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คาดว่าเกมนี้  "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 โดยผลงานรอบ 32 ทีมสุดท้ายบุกชนะ อุดรธานี 3-1 , รอบ 16 ทีมชนะ นครปฐม 3-2,รอบ 8 ทีม ชนะเชียงใหม่ เอฟซี 3-0 โดยเกมนี้จะได้ สารัช อยู่เย็น และ จักพัน ไพรสุวรรณ กลับมาช่วยทีมหลังจากในเกมไทยลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ สุโขทัย เอฟซี มา 0-2 ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น ธีรรศิลป์ แดงดา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และสเตนิโอ จูเนียร์   

    ด้าน ราชบุรี เอฟซี ทาง ชาบี โมโร่ จะมาในแผน 4-2-3-1  ผลงาน รอบ 32 ทีม บุกไปชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ,รอบ 16 ทีม ชนะ จุดโทษ หนองบัวพิชญ เอฟซี 5-4 หลังเสมอในเวลา 0-0,รอบ 8 ทีม ชนะ สมุทรสงคราม   2-1 โดยเกมล่าสุดในไทยลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ พีที ประจวบ เอฟซี  1-1 เกมนี้ ผู้เล่นตัวหลักอย่าง แซร์จ เอ็นยุยอาดซี่ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 9 ต้องมาเช็คอีกครั้งว่าจะพร้อมหรือไม่ สวนผู้เล่นคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น สิทธิโชค กันหนู, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, จักรพันธ์ แก้วพรม รวมถึง แดร์เลย์ 

    ทั้งนี้ หากจบ 90 นาทียังเสมอกันจะต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และหากยังเสมอกันอยู่จะมีการดวลจุดโทษตัดสิน เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport