สไตน์บรุนเนอร์ พอใจ แข้งปลาทู ได้พิสูจน์ฝีมือกับทีมลีกสูงสุด

ยอร์ก สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือ สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ออกมาสัมภาษณ์หลังจากพาลูกทีมบุกไปแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-2 ในศึกรีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 22 ก.พ 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากลุ่มน้ำแม่กลองต้องจอดป้ายไว้เพียงรอบนี้เท่านั้น

เฮดโค้ช "ปลาทูคะนอง" ได้เผยว่า "อย่างแรกผมต้องยินดีกับ ราชบุรีฯ ที่เข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ผมรู้ดีว่า ราชบุรีฯ เป็นทีมที่ดีและอยู่อันดับ 4 ในไทยลีก1 แต่ว่าผมก็มั่นใจตัวเองเพราะเห็นได้ว่าผู้เล่นของเราเป็นผู้เล่นที่เคยมีประสบการณ์ในไทยลีก1 และไทยลีก2 และทีมเราก็พัฒนาขึ้นมาก และมีความมั่นใจเพราะในรอบก่อนหน้านี้เราก็เคยเอาชนะทีมจากไทยลีก1 ทั้ง การท่าเรือฯ และ ลำปางฯ มาแล้ว และเกมนี้เป็นเกมที่เราไม่มีอะไรจะเสีย ก็อยากจะให้ผู้เล่นได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเอง และเกมนี้ผมได้เห็นว่าผู้เล่นของเรา ทำงานกันได้อย่างเต็มที่ ผมจึงพอใจในส่วนนี้"

"ในตอนนี้ผมมองเกมต่อไป และในลีกเราเหลือเพียง 4 เกม แต่เป็นเกมที่ค่อนข้างยากมาก และนักเตะของเราก็ดูจะมีอาการเหนื่อย ผมจึงมองว่าเราต้องพยายามเก็บแต้ม และไปสู้ต่อในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก"

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังกล่าวต่ออีกว่า "ในเรื่องของผู้เล่นในทีม ผมไม่ได้มองว่าจะมีนักเตะที่มีประสบการณ์หรือเก่าไม่เก่า ผมมองว่าทุกคนเท่ากันหมด ผมคิดว่าสิ่งแรกที่เราต้องทำคือทำให้ทุกคนเท่าเทียมกัน หรือทำตามในแบบแผนของผม นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมของเรานั้นดีขึ้น และทำให้ทุกคนพยายามสู้เพื่อจะมีชื่อใน 11 ตัวแรก"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สมุทรสงคราม เอฟซี เตรียมกลับไปลงสนามในศึกไทยลีก3 2022/23 โซนภาคตะวันตก โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน อ่างทอง เอฟซี ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ 66 เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport