ผลงานเกินเป้า! สมุทรสงคราม เอฟซี-ปลาทูที่กำลังคึกคะนอง

ควันหลงจากการแแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าในรอบนี้มีผลพลิกล็อกกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมจากไทยลีก3 หลุดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมา 1 ทีม ได้แก่ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ที่เปิดบ้านพลิกล็อก เอาชนะ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมจากไทยลีก1 ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากลูกโหม่งของ กูอาซี เหยา แฮร์มันน์ ใน น.55

 โดย ศึกรีโว่ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา ยอดทีมจากถิ่นแม่กลอง ได้สร้างเซอร์ไพรส์ ปิดบ้านเขี่ย "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ตกรอบแบบที่ช็อกสายตาแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี  ที่เดินทางเข้าไปรับชมในสนามและที่รับชมอยู่ทางบ้าน เพราะด้วยคุณภาพและดีกรีของผู้เล่นรวมถึงขนาดทีมของทั้ง 2 ทีม  สมุทรสงครามฯ ค่อนข้างที่จะเป็นรองอยู่หลายขุม

 ถ้าหากได้ติดตาม สมุทรสงคราม เอฟซี ในฤดูกาลนี้จริงๆ เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว เพราะในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022/22 สมุทรสงครามฯ รั้งจ่าฝูงของโซนภาคตะวันตกอยู่ในตอนนี้ และยังอยู่ในเส้นทางเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 บวกทั้งยังได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายบอลถ้วยรีโว่ คัพ ต้องเรียกได้ว่าเป็นสีสันในบอลถ้วยฤดูกาลนี้และเป็นปีทองของสโมสรจริงๆ 

 รอบ 8 ทีมสุดท้ายมีโอกาสที่จะประกบคู่เจอกับยักษ์ใหญ่ในไทยลีก เพราะ อีก 7 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมา คุณภาพและชื่อชั้นต้องเรียกได้ว่าเป็นต่อ สมุทรสงคราม เอฟซี แทบทุกทีม แต่ไม่ว่าจะต้องเจอกับใครในรอบต่อไป  เป็นกำไรของผู้เล่นในทีมที่จะได้ดวลแข้งกับทีมชั้นนำในไทยลีก รวมถึงเป็นกำไรของแฟนบอลของ สมุทรสงคราม เอฟซี ดีไม่ดี รอบ 8 ทีมสุดท้าย บอลถ้วยรีโว่ คัพ ปลาทูตัวนี้อาจจะคึกคะนองต่อเนื่อง สร้างผลงานเซอร์ไพรส์ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไปก็เป็นได้

 สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันพุธที่ 1 ก.พ. 2566 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (อาคาร 25 ชั้น) การกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนจะทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 22 ก.พ. 2566


ที่มาของภาพ : FB Samutsongkhram Football Club, Lampang FC สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport