"นฤบดินทร์"หวังพาบุรีรัมย์ฯเถลิงแชมป์ถ้วยแชมป์ช้างเอฟเอ

"เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม หวัง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยใบสุดท้ายเพื่อตอบแทนแฟนบอลให้ได้ ชี้เกมเจอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ใครแข็งแกร่งกว่าทีมนั้นจะเข้าวิน

  นฤบดินทร์  วีรวัฒโนดม กัปตันทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายในศึกฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยจะเตรียมลงสนาม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พ.ค. 2566 นี้

  ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ มาแล้ว 5 สมัย และเป็นเก่าในรายการนี้ ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เคยเป็นรองแชมป์ 1 สมัย โดย "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "แน่นอนว่าเป้าหมายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือต้องเก็บให้ได้ในทุกๆ ถ้วยที่เหลือ และเราเหลือถ้วยเอฟเอคัพ เป็นอีกรายการที่สำคัญ เป้าหมายของเรา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ต้องคว้าแชมป์และป้องกันแชมป์เพื่อตอบแทนแฟนบอลให้ได้"

 "ส่วนที่จะเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศฯ เรารู้จุดอ่อนของเขา และเขารู้จุดอ่อนและจุดแข็งของเรา ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญคือฟุตบอลนั้นเล่นเป็นทีม ผมคิดว่าเกมนี้ ใครแข็งแกร่งกว่า และฉวยโอกาสได้ ผมคิดว่าทีมนั้นจะได้แชมป์"

 สำหรับโปรแกรมช้าง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport