โค้ชอ้น หวังพา โปลิศ เทโร ลบฝันร้ายลิ่วชิงเอฟเอ คัพ

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีม ก่อนมีคิวลงสนามในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบตัดเชือก พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 19 เม.ย 66 พร้อมเผยอยากเข้าชิงหลังปีที่แล้วพลาดท่าจอดป้ายไว้เพียงรอบตัดเชือก

"โค้ชอ้น" เผยว่า "สภาพทีมของเราตอนนี้ได้ผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมา ตอนนี้ทุกคนถือว่าสมบูรณ์ดี และเตรียมตัวที่จะเล่น เอฟเอ คัพ ในวันพุธที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของทีมที่ผู้เล่นคนสำคัญของทีมเริ่มทยอยกลับมา"

"เป็นเรื่องที่ยากที่ทีมเล็กๆอย่างเราจะเข้ามาถึงรอบรองฯ สองปีติด แต่ปีนี้เป้าหมายของถามว่าอยากเข้าชิงไหม ก็อยากให้ไปไกลกว่าเดิม เพราะปีที่แล้วเราพลาดท่าแพ้ในรอบรองฯ แต่ว่าเกมที่เรากำลังจะเจอ ซึ่งพบกับ ทรู แบงค็อก ซึ่งเป็นทีมที่มีคุณภาพ และมีคุณภาพมากกว่าทีมเรา แต่เราจะพยายามเตรียมตัวเพื่อไปเล่นกับ ทรู แบงค็อกฯ และผู้เล่นทุกคนมีจำนวนเกินครึ่งทีมที่เข้ารอบรองฯ ในปีที่แล้วและยังอยู่กับทีมถึงปัจจุบัน และทุกคนก็มีเป้าหมายที่อยากเข้ารอบชิงฯ ผมคิดว่าคงเป็นเกมที่สนุกอีกหนึ่งเกม"

"ฝากถึงแฟนบอลโปลิศ เทโรฯ ทุกคน อาจจะดูเป็นเกมรอบรองฯ ที่อาจจะต้องเดินทางไกล แต่ว่าก็เป็นเกมสำคัญอีกหนึ่งเกม อยากจะชวนทุกคนแม้กระทั่งที่เป็นวันพุธก็ตาม อยากให้แฟนบอล โปลิศ เทโรฯ สวมเสื้อสีแดงและไปเชียร์พวกเราที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อไปส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจลูกทีมของผม"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ โปลิศ เทโร เตรียมทำศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 รอบรองชนะเลิศ พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดแข่งขันสนามกลาง ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันพุธที่ 19 เม.ย 66 เวลา 18.00 น. AIS PLAY ถ่ายทอดสด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport