สุกฤษฎิ์ พร้อมพา ลำปาง โชว์สปิริตสู้ต่อเกมที่เหลือถึงแม้ต้องตกชั้น

จากสถานการณ์ล่าสุดของ ลำปาง เอฟซี ที่ยังรั้งอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง ไทยลีก1 2022/23 มี 16 แต้มจากการลงสนาม 26 นัด โดยมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 11 แต้ม และมีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะตกชั้นลงไปสู่ไทยลีก2 ในฤดูกาลหน้า ซึ่งขุนพล "รถม้ามรกต" พร้อมสู้ต่อในเกมที่เหลือถึงแม้จะต้องตกชั้นก็ตาม

โดย "โค้ชต้น" สุกฤษฎิ์ โยธี กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามว่า "เราต้องทำให้เต็มที่ที่สุดในเกมที่เหลือ เพราะว่าผลการแข่งขันในเกมที่ผ่านๆมา มันไม่เป็นใจกับทีมเรา แต่เราต้องพยายามทำให้ทีมมีแต้ม ถึงแม้ท้ายสุดทีมเราจะต้องตกชั้นแต่เรายังต้องทำเต็มที่เหมือนเดิมในเกมที่เหลือ และผมจะพยายามให้ผู้เล่นซึมซับบรรยากาศไทยลีกให้ได้มากที่สุดเพราะจะเป็นประสบการณ์ชั้นดีให้พวกเขาได้เดินต่อในอนาคตของเส้นทางฟุตบอล"

"เราจะพยายามทำให้ดีและทำให้เต็มที่แค่นี้ก็เพียงพอ ในตอนนี้ทีมเราก็พร้อมหลังจากได้หยุดช่วงสงกรานต์ มีแต่เพียง จอร์ท ฟิลิปเป้ ที่ยังติดโทษแบน ในเกมที่แล้วหากมีเขายืนในแดนหลัง เราก็อาจจะไม่เสียประตูในจังหวะนั้นไป ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลำปาง เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 โดยมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง(หนองกระทิง) ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport