เอเลียส พร้อมใส่เต็มร้อยเพื่อแชมป์เอฟเอคัพ-ลุยบอลเอเชีย

เอเลียส ดอเลาะ กองหลังคนเก่งของ การท่าเรือ เอฟซี เผยก่อนจะทำศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมสู้เต็มร้อยเพื่อเป้าหมายแชมป์

เอเลียส ดอเลาะ ได้เผยว่า "บรรยากาศเป็นไปด้วยดี และทุกคนต่างจดจ่อกับบิ๊กแมตช์ในวันพุธ เกมแบบนี้คือเหตุผลที่คุณอยากเล่นฟุตบอล ทุกคนต้องการเล่นเกมแบบนี้ที่มีทุกอย่างเป็นเดิมพัน เรากำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีจากในลีก และมีการฝึกซ้อมตลอดในช่วงวันหยุดสงกรานต์เพื่อรักษาโมเมนตัม" 

"บุรีรัมย์เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากเสมอ เพราะพวกเขามีทีมที่มีคุณภาพและทำงานหนักเป็นทีม แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ คุณก็ต้องผ่านไปให้ได้ ดังนั้นเราต้องเอาชนะพวกเขาในตอนนี้ และรอเจอผู้ชนะคู่เทโรหรือบียูในนัดชิงชนะเลิศ"

"เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล เป็นถ้วยเดียวที่เรายังคงมีโอกาสได้แชมป์และเราต้องการมันเพื่อคว้าโควตา ACL (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก) ในปีหน้า เป้าหมายคือการคว้าแชมป์บอลถ้วย และ ผลงานในถ้วยนี้จะบ่งบอกว่าเราสำเร็จหรือล้มเหลว"

"สุดท้าย ผมหวังว่าจะได้พบกับแฟนบอล ทุกคนที่ราชบุรีในวันพุธนี้ เพื่อมาสนุกกับเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และร่วมฉลองไปกับเราหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย พวกเรานักเตะและแฟนบอลจะต้องนำชัยชนะครั้งใหญ่กลับบ้าน และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันพุธ ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามดราก้อน โซลา ปาร์ค AIS PLAY ถ่ายทอดสด 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport