ไทยพ่ายตุรกียับ นัดสามศึกฟุตบอลนักเรียนโลก

ทีมแข้งไทยต้านไม่อยู่ พ่ายทีมแกร่ง ตุรกี 0-5 ในการลงสนามเกมที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกลูกหนังนักเรียนโลก 2024 ที่จีน ทำให้ไทยแข่ง 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน ยังต้องลุ้นเข้ารอบ 8 ทีม ในแมตช์สุดท้ายที่จะพบกับ กาตาร์ วันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการ ไอเอสเอฟ ฟุตบอล เวิลด์ คัพ 2024 (ISF Football World Cup 2024) ที่เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยรายการนี้ กรมพลศึกษา โดยกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งแข้งนักเรียนไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งนี้ไทยซึ่งคว้าชัยใน 2 นัดแรก เหนือชิลี 3-2 และ อังกฤษ 2 ด้วยสกอร์ 1-0 ลงเล่นเกมที่ 3 ในรอบแรกของสาย เอช พบกับทีมแกร่ง ตุรกี ที่มี 3 แต้มจากการลงสนาม 1 นัด ที่สนามฟุตบอล ภายในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลเยาวชนต้าเหลียน เมื่อวันอังคาร ที่ 21 พ.ค. 67 

เริ่มเกมมาเป็นทีมไทยที่พยามสร้างเกมตามถนัดเพื่อทำประตู โดยมีโอกาสอยู่หลายครั้ง กระทั่งมาพลาดโดนตัดบอลจากกลางสนาม ทำให้ตุรกีสวนกลับทำประตูขึ้นนำ เกมหลังจากนั้นเป็นตุรกีที่ได้ใจเดินหน้าบุกต่อเนื่อง โดยอาศัยรูปร่างที่ได้เปรียบบวกสกอร์เพิ่มอีก 1 ลูก ทำให้จบครึ่งแรก ไทยตาม 0-2 

ครึ่งหลังทีมนักเรียนไทยพยายามหาจังหวะเข้าทำเพื่อทวงประตูตีคืน ทว่าทำได้แค่เกือบ ซึ่งหลังจากนั้นตุรกีเร่งเครื่องบวกอีก 3 ประตู ทำให้จบเกม ทีมนักเรียนไทยเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 0-5 ทำให้ไทยแข่ง 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนนเท่าเดิม ยังต้องไปลุ้นเข้ารอบ 8 ทีม ในนัดสุดท้ายที่จะเจอกับกาตาร์  ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 10.30 น. (เวลาไทย) 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport