แข้งไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลชิลี ฟุตบอลนักเรียนโลก 2024

ทีมฟุตบอลนักเรียนไทย ฝึกซ้อมทิ้งทวนมื้อสุดท้าย ก่อนลงสนามประเดิมนัดแรกดวล ชิลี ศึกฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการ ISF Football World Cup 2024

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลนักเรียนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชุดทำศึกฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการ ISF Football World Cup 2024 ที่เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 17-27 พ.ค.67 

ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ค.67 ทีมนักเตะไทยซึ่งเดินทางถึงเมืองแข่งขัน ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ที่สนามฟุตบอล ภายในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลเยาวชนต้าเหลียน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนประเดิมสนามนัดแรกพบ ทีมชิลี ในวันอาทิตย์ ที่ 19 พ.ค. นี้

การฝึกซ้อมครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลงสนาม เน้นไปที่การยืดเหยียดร่างกายเป็นหลัก โดยหลีกเลี่ยงการเข้าปะทะเพื่อเลี่ยงการบาดเจ็บจากการซ้อม ร่วมถึงการทบทวนแผนการเล่นตามที่ได้ซ้อมในช่วงเวลาที่ได้เก็บตัว และสร้างความคุ้นเคยกับอากาศที่เย็นกว่าประเทศไทย รวมถึงทำความคุ้นเคยกับสนามหญ้าเทียมที่เจ้าภาพใช้เป็นหลักในการแข่งขันครั้งนี้ โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง ก่อนที่ในช่วงเย็นของวันเดียวกันจะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ที่สนามกีฬาต้าเหลียน ซูหยวน ฟุตบอล สเตเดี้ยม สนามฟุตบอลความจุ 61,000 ที่นั่ง 

อนึ่งโปรแกรมแข่งของทีมนักเรียนไทย จะประเดิมลงสนามในวันอาทิตย์ ที่ 19 พ.ค.นี้  พบ ชิลี เวลา 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชม. ที่สนามฟุตบอล ภายในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลเยาวชนต้าเหลียน ส่วนนัดที่ 2 วันจันทร์ ที่ 20 พ.ค. 67 จะลงสนามพบทีมอังกฤษ 2 เวลา 10.30 น. (เวลาไทย), นัดที่ 3 วันอังคาร ที่ 21 พ.ค.67  พบ ตุรกี เวลา 10.30 น. (เวลาไทย) และนัดสุท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดี ที่ 23 พ.ค.67 พบ กาตาร์  เวลา 10.30 น. (เวลาไทย)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport