นิธิชัย แช่มช้อย แจ้งเกิด ภูริ อะคาเดมี่ อย่างเต็มตัว

เอ่ยชื่อ นิธิชัย แช่มช้อย ขึ้นมา แฟนบอลบางคนอาจจะไม่คุ้นหู เท่าไหร่ แต่หาก บอกว่า ชื่อ มารุต แช่มช้อย แฟนบอลรุ่นเก่าที่ติดตามฟุตบอลลีกไทยมาราว 2 ทศวรรษ เป็นอย่างน้อย โดยเฉพาะกับทีม โอสถสภาฯ ต้องคุ้นทั้งชื่อและหน้าเขาผู้นี้ อดีตนักเตะ "ห้างขายยา" แน่นอน

วันนี้แม้จะเลิกรา อำลาบทบาทพ่อค้าแข้งไปนานแล้ว แต่ในวัย 40 กว่าปีนั้น "เจ้ารุต" ยังอยู่ในวงการฟุตบอล โดยทำสิ่งที่เขาคุ้นเคยและรักเหมือนที่อดีตนักเตะหลายๆคนทำ นั่นก็คือ เป็นเจ้าของ อะคาเดมี่ ลูกหนัง ของตัวเอง โดยนำวิชาความรู้ที่ตัวเองมีติดตัวในฐานะพ่อค้าแข้ง นับสิบๆปี มาบริหารเอง ด้วยสไตล์มืออาชีพ

ภูริ อะคาเดมี่ ชื่อบุตรชาย ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อ อะคาเดมี่ ชื่อดังเมืองโอ่ง จ.ราชบุรี แถมยังเป็น 1 ใน 2 อะคาเดมี่ ที่เป็นอะคาเดมี่ลูกหนังของสโมสร โปลิศเทโรฯ อีกด้วย อีกแห่งก็คือ คลองโคน อะคาเดมี่

ราวกว่า 1 ทศวรรษ ที่บริหาร ภูริ อะคาเดมี่ มา นั้น อะคาเดมี่ลูกหนัง ของ นิธิชัย แช่มช้อย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานไปเรียน เพราะยอมรับในฝีมือการสอน ที่นำโดยแม่ทัพใหญ่ อย่าง "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติ ทีมงาน "เจ้ารุต" ถือว่าปึ๊ก นอกจาก"โค้ชโต่ย" แล้ว ยังมี ปลิว เมืองศรี อดีตโกล์ชื่อดัง ,วรวุฒิ วังสวัสดิ์ , อนนท์ บุญสุโข ฯลฯ 

ล่าสุด ด้วยฝีไม้ลายมือที่จัดเป็น อะคาเดมี่ลูกหนังแถวหน้าเมืองไทย ทำให้ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของ โปลิศเทโร เอฟซี อย่าง คุณแฮน ชัยธัช ชัยจินดา บุตรชายคนเล็ก ของ "บิ๊กแป๊ะ" พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร. ที่บริหาร "มังกรโล่ห์เงิน" ที่มีแพลน ทำอะคาเดมี่ ลูกหนังจริงจัง ณ สนามซ้อม ของ โปลิศ เทโรฯ ย่านสุคนธสวัสดิ์ เลือกที่จะขอคำแนะนำจาก "เจ้ารุต" ให้เข้าไปให้คำแนะนำ กับการเปิด อะคาเดมี่จริงจังของ โปลิศ เทโร เอฟซี ด้วย แสดงให้เห็นว่า ภูริ อะคาเดมี่ นั้นไม่ธรรมดา 

"ชายคลองเมืองนนท์"

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport