ประจวบเฟสติวัลฯเงินสะพัดนักท่องเที่ยวแห่ชมเรือเร็ว-ชิมช็อปอาหาร

ตามที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดกิจกรรม "ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยามพาวเวอร์โบ๊ท 2022" ขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ ที่อ่าวประจวบ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยจัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งภายในงานมีการออกบูธขายอาหารร้านดัง ร้านอาหารพื้นถิ่นจ.ประจวบคีรีขันธ์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์การแข่งขันกีฬาความเร็วทางน้ำสยามพาวเวอร์โบ๊ท 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในอ่าวประจวบฯ

ทั้งนี้ในวันสุดท้ายของงานและการแข่งขัน ได้รับเกียรติจาก นภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย แสงจันทร์ แก้วปทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, วรรณา ศรีจุฬางกูล รองนายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ และ ธนวัฒน์ เรืองเดช ผู้ช่วยหัวหน้าสํานักงานปภ. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เกียรติมอบรางวัลแก่นักกีฬาการที่ได้รางวัลจากการแข่งขันเรือเร็ว สยามพาวเวอร์โบ๊ทในสนามนี้ด้วย

อนึ่งหลังกิจกรรมดังกล่าวจบ มีรายงานว่าว่า กิจกรรม " ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยามพาวเวอร์โบ๊ท 2022" สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในพื้นที่จังหวัดประจวบและพื้นที่ใกล้เคียง โดยสร้างรายได้สู่ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และชุมชนเป็นมูลค่าหลายล้านบาท พร้อมกันนี้ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังเป็นที่ชื่นชมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport